Phó Giám Đốc Quản Lý Bán Hàng - CN Miền Nam
CÔNG TY TNHH ANH KHUÊ SÀI GÒN
Hồ Chí Minh, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho hệ thống các cửa hàng.
  • Điều hành, giám sát hoạt động kinh doanh của nhân viên trong khu vực phụ trách nhằm giao chỉ tiêu cho từng cửa hàng thực hiện và chịu trách nhiệm giám sát hỗ trợ NV thực hiện
  • Tuyển dụng và quản lý Nhân viên thuộc phạm vi phụ trách
  • Đôn đốc, thúc đẩy, khích lệ nhân viên làm việc để đạt chất lượng cao nhất nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và nội quy quy định của công ty
  • Quản lý hàng hóa, cân đối sô lượng hàng bán, hàng tồn kho để yêu cầu nhập hàng đảm bảo đủ lượng hàng bán cho cửa hàng, không tồn kho nhiều.
  • Biết được mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc bán tốt để chọn lọc mẫu mã yêu cầu nhập hàng

  • Vật dụng trưng bày, quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng, nắm được cách thức trưng bày tại các cửa hàng, am hiểu và hướng dẫn nhân viên sử dụng đúng các vật dụng trưng bày tại cửa hàng.
  • Nghiên cứu thị trường, khách hàng, Nắm bắt được thông tin về các nhà cung cấp lân cận có mặt tại khu vực gần cửa hàng.
  • Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang thực hiện tại các cửa hàng và kết quả của chương trình so sánh với các chương trình cùng kỳ để từ đó có những góp ý cho những lần sau được hiệu quả.

  • Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại cửa hàng trong từng khu vực.
  • Giải quyết việc phát sinh
  • Phối hợp các phòng ban, thiết lập mối quan hệ giữa các cửa hàng
  • Báo cáo công việc & Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của lãnh đạo.
  • Quyền lợi :
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, nghỉ lễ )
  • Đánh giá xếp loại và xem xét tăng lương hàng năm
  • Chế độ du lịch hằng năm, thưởng tết, thưởng công đoàn
  • Nhân viên được mua đồng hồ Công ty giảm giá 20% - 40% tùy theo thâm niên
  • Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học trở lên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại,
  • Có kinh nghiệm Quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tối thiểu 03 năm .
  • Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và hoạt bát.
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.
  • Quản lý và phân công công việc cho nhân viêc.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quản lý điều hành Bán hàng
  • Cấp bậc : Giám đốc
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 10
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký