Chuyên viên Hỗ trợ Tín dụng
SeABank
Hà Nội
4 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

    1. Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với Khách hàng cá nhân đảm bảo tuân thủ điều kiện Nghị quyết phê duyệt, quy định nội bộ của SeABank, thu nợ, nhập / xuất Tài sản bảo đảm, các bút toán hạch toán điều chỉnh.

  • để đảm bảo khoản vay của Khách hàng được cập nhập đầy đủ chính xác trên hệ thống T24.
  • 2. Soạn thảo và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh sau giải ngân của mảng Khách hàng cá nhân theo đề xuất của Đơn vị kinh doanh.

    3. Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ.

  • 4. Lập các báo cáo thuộc chức năng nhiệm vụ của Mảng Xử Lý Nghiệp Vụ Tín dụng Khách hàng cá nhân : Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý;
  • Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng với Quản lý trực tiếp.

    5. Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs.

    6. Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Mảng Xử lý Nghiệp vụ Tín dụng.

    7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.

    Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm kiểm soát xử lý tín dụng hoặc kinh nghiệm tác nghiệp tín dụng tại tổ chức tài chính
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
  • Tư duy phân tích
  • Khả năng cập nhật các qui định pháp lý và các văn bản trong lĩnh vực liên quan
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký