Chuyên viên Digital Marketing (mảng Social Media)
Cty Cổ Phần Phim Studio68
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Chuyên viên Social Media phụ trách quản lý các kênh mạng xã hội của Nghệ sĩ thông qua trang web của chúng tôi và các nền tảng mạng xã hội phổ biến bao gồm YouTube, Facebook, Instagram, TikTok.

Trách nhiệm của vị trí này là lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá Nghệ sĩ trên các nền tẳng mạng xã hội và tích cực phản hồi các tương tác với cộng đồng khán giả một cách nhanh chóng, hữu ích.

Mục tiêu và vai trò của vị trí

  • Tìm hiểu, phát triển và soạn thảo kịch bản cho nội dung Vlog trên Youtube và các kênh mạng xã hội khác của Nghệ sĩ;
  • Chuẩn bị, chỉnh sửa, cập nhật các nội dung / chất liệu sử dụng cho blogs và các chiến dịch quảng bá (hình ảnh, video, bài viết, phỏng vấn, thu âm, );
  • Kiểm soát và đảm bảo kế hoạch quảng cáo, social marketing chạy đúng tiến độ, đúng đối tượng, đạt KPIs yêu cầu;
  • Kiểm tra, báo cáo, phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing theo tuần, tháng, quý, năm đề xuất các biện pháp cụ thể, ngân sách thực hiện

  • Phối hợp với Quản lý trực tiếp và Trưởng phòng Marketing để đề ra những chiến lược phù hợp nhất (bao gồm dự trù chi phí) để phát triển thương hiệu của Nghệ sĩ;
  • Phối hợp với Quản lý trực tiếp và Trưởng phòng Marketing để đề ra những chiến dịch / chương trình theo kế hoạch chiến lược đã đề ra;
  • Xây dựng và phát triển độ nhận diện thương hiệu của Nghệ sĩ;
  • Lập bảng chi tiết kế hoạch các hoạt động của từng nền tảng trong từng giai đoạn của các chiến dịch quảng bá;
  • Quản lý hàng ngày các nền tảng mạng xã hội của Nghệ sĩ, như Facebook, Instagram, TikTok, v.v, bao gồm đăng tải bài viết, phản hồi bình luận và tin nhắn, chia sẻ các dự án của Nghệ sĩ và những hoạt động quảng bá có liên quan;
  • Đảm bảo tất cả những nội dung được chia sẻ đều mang tính thống nhất về nội dung và phong cách trình bày của thương hiệu;
  • Tạo dựng mối quan hệ, với khả năng xây dựng mạng lưới quan hệ với các đối tác bên ngoài;
  • Theo dõi và đưa ra các báo cáo phân tích về mạng xã hội bằng cách sử dụng phần mềm phân tích dữ liệu; Từ đó xác định các xu hướng nổi bật nhằm điều chỉnh các hoạt động của các nền tảng mạng xã hội cho thích hợp;
  • Đề xuất, xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có);
  • Phối hợp làm việc với bộ phận Marketing và các đối tác;
  • Chuẩn bị các nội dung tối ưu hóa SEO;
  • Quay và lưu giữ các source video / photo các sự kiện liên quan đến Nghệ sĩ;
  • Luôn cập nhật các xu hướng, kiến thức về digital marketing và ứng dụng phù hợp với các nội dung liên quan đến Nghệ sĩ và lĩnh vực Giải trí ;
  • Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trên các social media platforms của ngành giải trí-truyền thông để tạo những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khán giả / thị trường;
  • Tham gia tư vấn, đóng góp ý tưởng trong các chiến dịch, hoạt động và sự kiện phục vụ cho việc quảng bá video contents và phát triển hình ảnh Nghệ sĩ;
  • Chịu trách nhiệm chính trong việc phối hợp về thực hiện nội dung cùng các agencies về quay dựng sản xuất video;
  • Chịu trách nhiện chính về điều phối thời gian làm việc, tiến độ làm việc với các agencies sản xuất video theo yêu cầu;
  • Chịu trách nhiệm chính trong quá trình nhận việc, điều phối công việc nội bộ, phối hợp với các bộ phận khác và báo cáo tiến độ và hiệu quả của công việc được giao;
  • Lưu giữ và cập nhật tài liệu dự án và các hồ sơ tài liệu khác (cả bản cứng và bản mềm);
  • Tham gia vào việc xây dựng và ban hành các quy trình, thủ tục và chính sách làm việc một cách thống nhất;
  • Tìm hiểu và xây dựng phát triển kỹ thuật cho kênh livestream của Nghệ sĩ.

    Yêu Cầu Công Việc

    Bằng cấp :

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng trở lên chuyên ngành PR, Marketing, Truyền thông;
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng & yêu cầu khác :

  • Có kiến thức về lĩnh vực Social Media, Online Ads, Marketing, tổ chức và quản lý các hoạt động, chiến dịch online;
  • Có kinh nghiệm quản lý và phát triển các kênh mạng xã hội (e.g. YouTube, Facebook, Instagram, TikTok);
  • Có kiến thức về Google Analytics, các công cụ Email Marketing, Wordpress;
  • Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống / tính năng kiếm tiền từ Facebook và Youtube là một lợi thế;
  • Đam mê và có hiểu biết về lĩnh vực Giải trí;
  • Có hiểu biết và cập nhật thường xuyên về xu hướng truyền thông ở Việt Nam;
  • Có kỹ năng phân tích, định hướng dữ liệu, người tìm kiếm các giải pháp sáng tạo;
  • Có khả năng sử dụng Adobe Premiere và Photoshop cơ bản;
  • Thông thạo tiếng Anh (cả viết và nói);
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (cả viết và nói);
  • Sáng tạo, chủ động, tháo vát;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo nhóm;
  • Có trách nhiệm cao, nhiệt tình và làm chủ công việc;
  • Trung thực, có đạo đức làm việc;
  • Có tổ chức cao và chú ý đến từng chi tiết;
  • Sử dụng máy tính thành thạo.

    QUYỀN LỢI

  • Lương thoả thuận theo năng lực.
  • Hỗ trợ cơm trưa, giữ xe miễn phí ngay trong studio.
  • Thưởng lễ, tết, thưởng tháng 13.
  • Văn phòng làm việc hiện đại, thoải mái, sáng tạo.
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký