Tuyển dụng Thư Ký (Công Trình)
TNHH Nội Thất Nem (NEM FURNITURE CO.,LTD)
Tp Hồ Chí Minh
50 phút trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
  • Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình, Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
  • Phác thảo công văn, trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho PD hoặc BOD xem xét.
  • Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
  • Tiếp nhận phân loại hồ sơ ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm đảm bảo đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
  • Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
  • Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cơ bản cần thiết.
  • Biên, phiên dịch cho PD; dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn.
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Hành chánh văn phòng, hoặc các văn bằng tương đương.
  • Vi tính văn phòng word, excel,...
  • Tiếng Anh Tốt, có thể dịch các văn bản khi cần thiết.
  • Chăm chỉ, trung thực, chịu khó.
  • Phúc lợi công việc

    Thỏa thuận với công ty.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký