Nhân viên Hậu Mãi
TIKI Corporation
Hồ Chí Minh, Vietnam
9 giờ trước

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Nhận sản phẩm đổi / trả / bảo hành từ khách hàng gửi về, kiểm tra sản phẩm để nhận biết lỗi
  • Dựa vào các yếu tố : thời gian KH phản hồi, lỗi sản phẩm, để đưa ra hướng xử lý đổi / trả / bảo hành cho từng trường hợp cụ thể
  • Thao tác trên hệ thống quản lý đổi / trả / bảo hành để : xử lý, cập nhật thông tin cho khách hàng qua email. Những trường hợp cần thêm thông tin từ KH, phải gọi lại xin thông tin hoặc thông báo hướng xử lý với khách hàng qua điện thoại
  • Theo dõi liên tục thời gian bảo hành và có các động tác kiểm tra với NCC, sao cho đảm bảo được thời gian bảo hành đúng cam kết với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng nội bộ thông qua việc làm việc trực tiếp và liên tục với các bộ phận liên quan.
  • Chịu trách nhiệm giữ vững dịch vụ bảo hành của Tiki.vn ổn định chất lượng
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng kiểm tra sản phẩm gia dụng để phân loại lỗi
  • Xử lý vấn đề theo chính sách, tính kỹ luật, nguyên tắc cao
  • Học hỏi nhanh và thao tác chính xác hệ thống quản lý công việc
  • Theo dõi sát tiến độ công việc, kỹ lưỡng và biết cách đẩy nhanh tiến độ công việc với các bộ phận liên quan, NCC
  • Kỹ năng email, nói chuyện qua điện thoại để giao tiếp, thương lượng với khách hàng
  • Nắm bắt nhanh vấn đề và linh động hướng xử lý dựa theo chính sách bộ phận
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí bảo hành sản phẩm
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký