Quản Lý Kho Thực Phẩm
TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Công Danh
Hồ Chí Minh, Vietnam
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
  • Chịu trách nhiệm về mặt số liệu nhập xuất tồn kho
  • Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
  • Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
  • Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn
  • Trực tiếp nhập phiếu nhập xuất vào phần mềm / file theo dõi.
  • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
  • Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu

  • Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
  • Nếu số lượng hàng hóa xuất / nhập biến động, phải đề xuất Giám Đốc thay đổi định mức tồn kho tối thiểu cho phù hợp.
  • Theo dõi số lượng tồn kho tối thiểu hàng ngày.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho

  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho một cách khoa học.
  • Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ, hư hỏng
  • Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho

  • Sắp xếp hàng hóa trong kho phù hợp với đặc thù của từng sản phẩm, sắp xếp đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất (nếu có).
  • Phải quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước FIFO (First In First Out).
  • Đảm bảo kiểm soát được hạn sử dụng của từng mặt hàng. Đề xuất kịp thời đến BGĐ để có biện pháp xử lý đối với hàng sắp hết hạn sử dụng.
  • Kiểm soát chặt chẽ điều kiện bảo quản hàng hóa trong kho. Phát hiện và đề xuất kịp thời đến BGĐ để có biện pháp xử lý nếu kho không đảm bảo điều kiện bảo quản hàng hóa (nhiệt độ, độ ẩm, vệ sinh )
  • Thường xuyên vệ sinh kho sạch sẽ.
  • Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho

  • Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
  • Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

    TINH THẦN TRÁCH NHIỆM

  • Có tinh thần trách nhiệm trong công việc / quản lý đánh giá, phân công công việc cho nhân viên cấp dưới một cách công bằng, hợp lý.
  • Chủ động phối hợp với các phòng ban xử lý các vấn đề phát sinh thuộc chức năng quyền hạn của mình.
  • Thái độ cư xử với đồng nghiệp và nhân viên cấp dưới hòa nhã, khiêm tốn, cởi mở, thẳng thắn nhưng vẫn thể hiện được sự quyết đoán của người quản lý.
  • Biết lắng nghe ý kiến đóng góp của đồng nghiệp để tương tác tốt nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
  • Hoàn thành tốt công việc của mình và công việc của nhân viên thuộc dưới quyền của mình quản lý.
  • Tác phong khi đi làm nghiêm túc ( bận đồng phục theo quy định - nếu đã được cấp phát)
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm quản lý kho từ 4 năm trở lên
  • Có khả năng quản lý phân công công việc nhân viên cấp dười
  • Có khả năng sắp xếp lãnh đạo
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Làm việc từ 4h00- 12h00
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Cao đẳng
  • Độ tuổi : 30 - 40
  • Giới tính : Nam
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký