Nhân viên Tư vấn khách hàng - Bà Rịa - Vũng Tàu (Phú Mỹ)
Kienlongbank
Thoả thuận
2 ngày trước

1. Nhiệm vụ :

Tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.

Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, chăm sóc khách hàng.

Thực hiện công tác tiếp tân tại đơn vị.

Hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc.

Thực hiện công tác quản lý con dấu của đơn vị.

2. Yêu cầu công việc :

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.

Ngoại hình dễ nhìn, nữ cao 1,60m trở lên; nam cao 1,68m trở lên.

Tuổi không quá 25, giọng nói dễ nghe.

Ưu tiên người có hộ khẩu tại địa phương hoặc có kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng khác.

3. Quyền lợi cơ bản :

Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Là đội ngũ dự nguồn cho vị trí Giao dịch viên khi phát sinh nhu cầu.

Chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật.

Được hỗ trợ chi phí trang điểm đối với nhân viên nữ, quà tặng ngày 8 / 3,

Được thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản chi bổ sung theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

Lương tháng 13, các khoản thưởng năm, lễ, tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng.

Được thưởng thêm Quỹ thưởng Đồng hành và phát triển của Kienlongbank theo kết quả làm việc trong năm.

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký