Sales Admin - Phòng Bán Hàng Qua Điện Thoại
Công Ty TNHH Đầu Tư Dịch Vụ Thiên Tú FN
Hồ Chí Minh, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan hành chánh nhân sự : điểm danh, check file chấm công, tổng hợp gửi report, là đầu mối liên hệ phòng HCNS về vấn đề tiền lương, hoa hồng, HĐLĐ của nhân viên.
  • Tổng hợp gửi điểm danh và report mỗi ngày cho Manager.
  • Sàn lọc CV ứng viên trên web tuyển dụng / mạng xã hội.
  • Liên hệ ứng viên đến phỏng vấn.
  • Tổng hợp danh sách ứng viên đạt yêu cầu gửi hồ sơ tạo code Fe, update danh sách nhân viên mới cho phòng HCNS, gửi assign data.
  • Set up lớp training (phòng ốc, tài liệu, form ký tên điểm danh).
  • Tham gia các hoạt động / chương trình của sàn.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Ưu tiên ứng viên là Nữ, giao tiếp tốt, ngoại hình ưu nhìn.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính là một lợi thế.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Thư ký / Hành chánh Dịch vụ khách hàng Bán hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 10
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký