Giám đốc Hỗ trợ và Thúc đẩy bán - RB - MSB - Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Hà Nội, Việt Nam
2 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

1. Hoạt động quản lý, thúc đẩy kinh doanh :

  • Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các đơn vị kinh doanh được giao;
  • Thực hiện đào tạo, coaching các hoạt động / kỹ năng bán hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa bán hàng nhằm tăng hiệu quả tại đơn vị kinh doanh được giao : Xây dựng các buổi chia sẻ kinh nghiệm bán hàng;
  • kinh nghiệm xử lý khiếu nại, Báo cáo nhanh kết quả bán hàng và kế hoạch bán hàng đầu ngày ;
  • Truyền thông với hiệu quả tích cực nhất các chính sách bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh từ Hội sở đến các đơn vị kinh doanh, Cán bộ bán hàng;
  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị.
  • Đồng thời tạo dựng mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân nhằm phục vụ cho việc phát triển khách hàng;
  • Phối hợp cùng các đơn vị chức năng phát triển sản phẩm để xây dựng và phát triển các Gói sản phẩm / dịch vụ mang tính lợi nhuận và cạnh tranh cao phù hợp cho từng phân khúc, ngành nghề, Vùng / miền;
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động tương ứng với các Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm / dịch vụ phù hợp : Sản phẩm huy động, dịch vụ, sản phẩm tín dụng, sản phẩm thẻ (SPTD theo quy định của TGĐ NHBL theo từng thời kỳ) nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Tổ chức triển khai và giám sát cụ thể kế hoạch kinh doanh tới các Cán bộ bán hàng, từ đó đánh giá hiệu quả thực hiện và đưa ra các giải pháp cải thiện tình hình (nếu hiệu quả chưa tốt).
  • Hỗ trợ các cán bộ bán hàng hoàn thành nhiệm vụ / chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất / tư vấn / góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm / dịch vụ, quy trình đã thực hiện và các Cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền.
  • 2. Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng :

    Hỗ trợ Giám đốc Vùng : tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các TTKHCN của Vùng đạt tiêu chuẩn về :

  • 4C về : Chào Cười Cảm ơn Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritimebank
  • 5S : Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sang, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
  • Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
  • 3. Hỗ trợ quản lý nhân sự tại đơn vị

  • Hỗ trợ các đơn vị quản lý hoạt động của Cán bộ bán hàng thông qua các hoạt động : giám sát / truyền thông / coaching / đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng;
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho Cán bộ bán hàng;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết trên toàn hàng;
  • Quản lý nguồn lực tại Chức năng Hỗ trợ và Thúc đẩy bán.
  • 4. Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro

  • Hỗ trợ Giám đốc Vùng giám sát, kiểm soát rủi ro các hoạt động bán hàng tuân thủ đúng các quy trình, văn bản nghiệp vụ, quy chế của Maritimebank và pháp luật
  • Báo cáo / tư vấn / góp ý các nội dung liên quan đến kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro phát sinh thực tế tại đơn vị quản lý.
  • 1. Trình độ :

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng, QTKD.
  • Ngoại ngữ : Trình độ Tiếng Anh cơ bản (tối thiểu A2)
  • Tin học : Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng : Word, Excel, PP
  • 2. Kinh nghiệm :

  • Kinh nghiệm chuyên môn : Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trực tiếp tại các Ngân hàng và TCTD khác
  • Kinh nghiệm quản lý : Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí Quản lý, thúc đẩy bán hàng, giám sát mạng lưới,,, tại các Ngân hàng và TCTD khác
  • 3. Kiến thức :

  • Kiến thức chung : Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan tới hoạt động ngân hàng, tín dụng, tín dụng bán lẻ; Có kiến thức tổng quát về kinh tế, xã hội, thị trường tài chính ngân hàng
  • Kiến thức chuyên môn : Am hiểu về các quy trình, quy chế, quy định và sản phẩm tín dụng NHBL
  • 4. Năng lực :

  • Năng lực chung : Khả năng giao tiếp và truyền thông, Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
  • Năng lực lãnh đạo / quản lý : Khả năng tư duy chiến lược, Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
  • Năng lực chuyên môn : Khả năng quản lý bán hàng, Khả năng xây dựng chính sách thúc đẩy kinh doanh; Khả năng quản lý chất lượng dịch vụ và quy trình thực hiện, Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, khả năng đàm phán và xây dựng quan hệ mở rộng.
  • Phúc lợi

    Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

    Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký