Giám Sát Bán Hàng
CareerLink’s Client
Hà Nội, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Giao dịch với khách, là cầu nối tiếp nhận thông tin giữa các bộ phận trong công ty với khách hàng.
  • Theo dõi kế hoạch xuất hàng.
  • Thực hành các thủ tục liên quan đến xuất khẩu hàng hóa và hồ sơ thanh khoản.
  • Làm báo cáo doanh thu, lập kế hoạch bán hàng theo năm.
  • Tìm nhà cung cấp và làm đơn hàng cho các hạng mục hàng hóa nội địa, theo dõi tiến trình giao nhận hàng hóa.
  • Viết, sửa đổi quy trình của bộ phận mình, thực hiện và giám sát thực hiện quy trình theo IATF16949.
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng phân công.
  • Địa điểm làm việc : KCN Nội Bài, Sóc Sơn.
  • Thời gian làm việc : 8 : 00 - 17 : 00, thứ 2 đến thứ 7 (làm thứ 7 cách tuần).
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng.
  • Tiếng Nhật tương đương mức N2.
  • Có 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự.
  • Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Anh.
  • Thành thạo tin học văn phòng, excel.
  • Mô tả

  • Mã việc làm : D10674
  • Ngành nghề việc làm : Xuất nhập khẩu / Ngoại thương Bán hàng
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Huyện Sóc Sơn
  • Trình độ học vấn : Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký