Thư ký kinh doanh 
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Thời Đại
Hồ Chí Minh, Việt Nam
22 giờ trước
source : CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN NHÂN LỰC NIC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổng hợp và nắm toàn bộ công việc của Ban thư ký và Sàn giao dịch BĐS, báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
  • Tìm hiểu và tiếp nhận các dự án từ BGĐ.
  • Làm việc với các đơn vị phát triển hoặc CĐT để lấy thông tin, đặt lịch hẹn trao đổi, liên kết hợp tác các sản phẩm .
  • Phụ trách Admin và làm các công việc của Admin khi được giao.
  • Thường xuyên theo dõi thông tin , tiến độ của các dự án đang phụ trách hoặc các dự án lân cận.
  • Liên hệ tìm kiếm và phát triển thêm đối tác F1, F2 đồng thời thường xuyên liên hệ để phát triển mối quan hệ và hỗ trợ các đơn vị khi cần.
  • Quản lý , lưu trữ các file thông tin và hồ sơ các dự án đang phụ trách.
  • Phối hợp, hỗ trợ nhân viện marketing, chuyên viên, nhân viên kinh doanh hoàn tất công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Cập nhật chi tiết thông tin bán hàng.
  • Tổng hợp tình hình bán hàng của nhân viên kinh doanh theo ngày, tuần, tháng để tiện cho việc theo dõi tiến độ, báo cáo Giám Đốc Ban.
  • Là đầu mối ban hành hợp đồng đặt cọc, hợp đồng chính thức, chuyển hợp đồng ký kết cho khách hàng.
  • Soạn thảo hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu đấu thầu dự án
  • Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
  • Theo dõi, báo và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
  • YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Giới tính : nữ.
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Ưu tiên có kinh nghirmj về căn hộ.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ).
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
  • Có ký năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
  • Có khả năng sắp xếp công việc tốt. Kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc độc lập cao.
  • QUYỀN LỢI
  • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
  • Được hướng dẫn đào tạo trong thời gian thử việc.
  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Trao đổi rõ tại buổi phỏng vấn.
  • Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại

    Trụ sở : 12 14 Đường số 3, KDC Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    VPĐD : Tầng trệt Block A, Tân Phước Plaza, Số 153 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 11 TP.HCM

    1. Email : danchi0112 gmail.com

    2. Hotline : 0969344573(Ms Chi)

    3.Website : http : / / nhathoidai.com /

    Yêu cầu chung

    Số năm kinh nghiệm : 2 Năm Cấp bậc tối thiểu : Nhân viên Bằng cấp tối thiểu : Trung cấp Yêu cầu chung : YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính : nữ.
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Ưu tiên có kinh nghirmj về căn hộ.
  • Thông tin chung

    Vị trí tuyển : Thư ký kinh doanh Mã số : N / A Cấp bậc : Nhân viên Số lượng cần tuyển : 1 Độ tuổi : 22-32 Giới tính : Nữ Thời gian làm việc : Toàn thời gian cố định Mức lương : 10.

    000.000 - 10.000.000 VND / Tháng Nơi làm việc : Hồ Chí Minh Ngành nghề : Bất động sản

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký