Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về khóa học tiếng anh, hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đăng ký.
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, chăm sóc, phục vụ khách hàng hiện tại, khách hàng cũ.
Chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu tỷ lệ tư vấn thành công.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing...
Yêu thích công việc tư vấn. Yêu thích ngành giáo dục.
Có kỹ năng : giao tiếp, trình bày, thuyết phục, chăm sóc khách hàng.
Có kỹ năng làm việc nhóm, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
Cần cù, chăm chỉ, không ngại khó. Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm, kinh nghiệm tư vấn khách hàng là lợi thế.
Kỹ năng sử dụng tiếng Anh nghe, nói tốt. Ngoại hình dễ nhìn .
Hạn chót nộp hồ sơ : 31 / 12 / 2013 Nộp đơn
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.