Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Bên Đối Tác Thứ 3
FE CREDIT
Hồ Chí Minh, Vietnam
2 ngày trước
source : CareerBuilder

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho từng nhân viên bán hàng của bên thứ ba.
  • Tổng hợp kết quả và phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm) cho mục đích báo cáo
  • Duy trì sự tương tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để phản hồi kịp thời giúp nhân viên bán hàng Bên thứ ba cải thiện kỹ năng và hiệu suất
  • Sử dụng các báo cáo chất lượng cuộc gọi để hỗ trợ cấp trên trong việc đề xuất các thay đổi / cải tiến tài liệu đào tạo
  • Duy trì sự hiểu biết đầy đủ về tất cả các sản phẩm / quy trình để đánh giá chính xác chất lượng của bên thứ ba
  • Thiết lập các buổi họp và đào tạo ngắn về kỹ năng và sản phẩm cho bên thứ ba.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; tài chính, ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan
  • Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center / Telesales / các tổ chức tài chính
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng phân tích
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội
  • Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.
  • Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký