CVCC Quản Trị Chất Lượng (Senior Quality Assurance) HCM
PNJ
Hồ Chí Minh
4 ngày trước

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

    Mục đích vị trí công việc

  • Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, quản lý, phát triển quản lý hệ thống chất lượng toàn công ty.
  • Chịu trách nhiệm chính về công tác quản trị chất lượng các đơn vị.
  • 1. Quản lý hệ thống chất lượng toàn công ty

  • 1 Hoạch định :
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm theo các yêu cầu tiêu chuẩn (ISO 9001, ISO 14001, 5S) và yêu cầu luật định hiện hành.
  • Xây dựng kế hoạch soát xét tài liệu hàng năm của toàn công ty và giám sát việc thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng.
  • Xây dựng kế hoạch đánh giá nội bộ, 5S hàng năm cấp cụm và cấp công ty.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo về hệ thống quản lý trong toàn công ty.
  • 2 Triển khai thực hiện :
  • Xem xét về tính nhất quán, phù hợp của tất cả các văn bản tài liệu công ty với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi để soạn thảo / góp ý tài liệu.
  • Triển khai đánh giá nội bộ, 5S theo các kế hoạch đã được Ban TGĐ duyệt.
  • Nhận diện các rủi ro và điểm không phù hợp trên toàn để có đề xuất giải pháp xử lý kịp thời và hiệu quả.
  • Soạn thảo giáo trình, thực hiện đào tạo, đánh giá kết quả và hiệu quả sau đào tạo về :
  • Nhận thức các yêu cầu tiêu chuẩn, 5S và đánh giá nội bộ.
  • Nhận thức và thực hiện quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi và các công cụ cải tiến.
  • Các yêu cầu luật định cho các đơn vị.
  • Phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ tổ chức đào tạo kiến thức quản lý chất lượng, đánh giá nội bộ, các cuộc họp, hội thảo, tập huấn nâng cao nghiệp vụ, giải quyết các khó khăn, vướng mắc cho các đơn vị.
  • Soạn thảo tài liệu huấn luyện nội bộ có liên quan các kiến thức có liên quan theo hoạch định (nhân viên mới hoặc theo yêu cầu).
  • Tích hợp hướng dẫn các thao tác trên các phần mềm tin học (XMAN, IT, ) vào hệ thống tài liệu.
  • 3 Đ o lường và đánh giá hiệu quả các quy trình / quá trình :
  • Giám sát tính tuân thủ các hoạt động của các đơn vị thông qua các hoạt động đánh giá, kiểm tra, soát xét, để đảm bảo tính hiệu lực của các tài liệu của công ty.
  • Phối hợp với các Trưởng đơn vị trong việc định hướng các chỉ tiêu đo lường trọng yếu các hoạt của đơn vị.
  • Hỗ trợ, hướng dẫn các đơn vị thu thập số liệu đo lường, tổng hợp, phân tích đánh giá các chỉ số này.
  • Hỗ trợ, theo dõi sự tuân thủ các quá trình tại các đơn vị.
  • Hỗ trợ đơn vị đề xuất và thực hiện các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động
  • 4 Báo cáo
  • Kết quả công việc hàng tháng / quý / năm của Bộ phận Chất lượng cho Giám Đốc Quản trị Hiệu Quả
  • Kết quả hoạt động chất lượng toàn công ty theo kế hoạch hoạt động hàng năm.
  • 5 Cải tiến :
  • Cập nhật và triển khai áp dụng các công cụ cải tiến cho các đơn vị liên quan
  • Tổ chức và kiểm soát hoạt động sáng kiến cải tiến toàn công ty
  • 2. Hoạch định và quản lý nguồn nhân lực Bộ phận chất lượng

    2.2 Mục tiêu chỉ tiêu bộ phận :

  • Đề xuất mục tiêu chỉ tiêu của bộ phận hàng năm.
  • Triển khai mục tiêu chỉ tiêu của Công ty, Phòng Quản trị hiệu quả, Bộ phận chất lượng cho toàn bộ nhân viên của bộ phận.
  • Xây dựng KPI hàng năm cho từng nhân viên trong bộ phận.
  • 2.3 Quản lý nhân sự :

  • Quản lý, điều hành và phụ trách chung toàn bộ công việc của Bộ phận chất lượng.
  • Hoạch định nguồn nhân lực và định biên nhân sự bộ phận
  • Phân công công việc cho từng nhân sự trong bộ phận
  • Đào tạo kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng nghiệp vụ và năng lực lõi của nhân viên
  • Đào tạo đội ngũ kế thừa.
  • Đảm bảo mọi nhân viên đều tuân thủ nội quy, quy định của công ty
  • Triển khai và đánh giá, chấm điểm KPI hàng năm cho từng nhân viên trong bộ phận
  • Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc, ứng xử theo văn hóa công ty.
  • 3. Các công việc khác

  • Tham gia các dự án, xây dựng các báo cáo môi trường hoặc các giải thưởng khác mà công ty tham gia theo yêu cầu của Giám đốc phòng.
  • Tham mưu cho Giám đốc phòng những giải thưởng, tiêu chuẩn, chứng nhận khác nhằm tăng tính hiệu quả của các hoạt động của công ty, tăng uy tín hoặc hình ảnh của Công ty.
  • Làm việc với các cơ quan hữu quan bên ngoài về chất lượng, môi trường, 5S, của công ty khi Giám đốc phòng ủy quyền.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
  • PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích : tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Thưởng Kinh doanh theo tháng / quý / năm.
  • Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  • Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  • Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24 / 24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  • Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày / năm.
  • Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8 / 3, 20 / 10, Quốc tế Thiếu nhi 1 / 6, tết Trung thu
  • Yêu Cầu Công Việc

    TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp : Đại học. Ưu tiên ngành QTKD / QT chất lượng / Kế toán Tài Chính / Hóa.
  • Chuyên ngành Quản Trị chất lượng : 4 năm kinh nghiệm trở lên
  • Các chuyên ngành khác : 6 năm kinh nghiệm trở lên
  • Trình độ ngoại ngữ (nếu cần) : anh văn bằng B hoặc tương đương (nghe, nói, viết)
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề : hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S và ISO 14001.
  • CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại : hiểu về sản xuất, kinh doanh trang sức và văn hóa công ty.
  • Từng quản lý 1 nhóm chất lượng từ 5 nhân viên trở lên trong ít nhất 02 năm
  • Hiểu biết và đã áp dụng về BCS
  • Hiểu biết và đã áp dụng về Lean trong sản xuất hoặc cải tiến / sáng tạo
  • CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc : Thông thạo Excel, Word văn phòng, Powerpoint,
  • Kỹ năng mềm : Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng gây ảnh hưởng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng lãnh đạo.
  • Thấu hiểu các công cụ trong quản lý chất lượng
  • Có khả năng huấn luyện và truyền đạt
  • CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
  • Chính trực, khách quan, Khéo ứng xử, khiêm tốn, Có tinh thần đồng đội.
  • Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
  • Job tags : CVCC - Quản Trị Chất Lượng - HCM CVCC - Quản Trị Chất Lượng Senior QA HCM #khoivanphong #Senior QA #Senior Process Innovation #senior quality assurance CVCC - Quản Trị Chất Lượng Senior Senior Quality Assurance HCM CVCC Quản Trị Chất Lượng Senior Quality Assurance HCM

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký