Mô tả công việc
1. Nghiên cứu & phân tích thị trường, đưa ra thị trường tiềm năng phù hợp với định hướng công ty
Báo cáo và phân tích khách hàng : hành vi mua hàng, mong muốn mua hàng
Phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất chính sách giá và các chương trình khuyến mãi thích hợp từng thời điểm
2. Cùng với ban giám đốc hoạch định định hướng chiến lược phát triển cho công ty
3. Lập kế hoạch kinh doanh năm, quí, tháng theo chiến lược đề ra để đạt được mục tiêu phát triển của phòng kinh doanh
4. Thực thi kế hoạch kinh doanh :
Phân bổ mục tiêu kinh doanh xuống từng kênh bán hàng
Hỗ trợ đưa ra chương trình bán hàng cho từng kênh
Theo dõi và thực hiện kế hoạch của từng kênh bán hàng
Can thiệp điều chỉnh kế hoạch của từng kênh bán hàng để đạt được mục tiêu doanh số đề ra
Lập chính sách bán hàng cơ bản cho từng kênh phân phối
Đề xuất các chương trình marketing trực tiếp cho việc bán hàng
5. Đào tạo, phát triển độ ngũ nhân viên kinh doanh, mục đích xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, hoạt động có hiệu quả
Phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên kinh doanh
Phân tích, đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch của từng nhân viên qua từng tháng, quý
Đề xuất, xây dựng chính sách hoa hồng cho từng nhân viên
6. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Marketing, QTKD
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm trong nghành F&B là 1 lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, lãnh đạo và truyền đạt thông tin
Hiểu được thị trường phụ trách
Chịu được áp lực cao, nhạy bén trong kinh doanh
Sẵn sàng đi công tác tỉnh.
Phúc lợi công việc
Trao đổi khi phỏng vấn.