Guest Relation Officer/ Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Khách Sạn Vanda Đà Nẵng
Số 03 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Hiên , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
4 ngày trước
source : CareerLink
  • Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ lịch sự và thân thiện. Cố gắng tìm hiểu sử dụng tên khách.
  • Luôn nắm vững tình trạng phòng, cập nhật về giá phòng và các chương trình khuyến mãi để tư vấn kịp thời và giải quyết những phàn nàn của khách (nếu có).
  • Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
  • Luôn luôn theo dõi nhật ký của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng ngày.
  • Giải quyết những vấn đề phát sinh khác xảy ra khi làm việc trong trách nhiệm của mình. Báo cáo cấp trên nếu quá thẩm quyền.
  • Luôn giữ hình ảnh đẹp : chuyên nghiệp, lịch sự, tươi cười... trong khi làm việc.
  • Nam / Nữ, Nam cao 1.7m, Nữ cao 1.6m trở lên
  • Ngoại hình ưa nhìn,
  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại khách sạn, nhà hàng cao cấp
  • Tiếng Hàn thành thạo, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký