Gấp_Nhân Viên Thu Hồi Phí Trễ
FE Credit
Hồ Chí Minh, Việt Nam
29 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Gọi điện thoại cho khách hàng nhắc nhở hạn trả nợ cho nhóm khách hàng từ 30 - 90 ngày, đề nghị khách hàng đến kỳ tất toán thanh toán nợ phải trả.
  • Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận.
  • Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý.
  • Ghi nhận và báo cáo ngay lập tức các trường hợp có dấu hiệu gian lận trong quá trình thu hồi nợ về cho Trưởng nhóm, Giám sát, Trưởng Bộ phận nhằm có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Có thái độ cư xử đúng mực với khách hàng nhằm đạt ra các yêu cầu do VPBank FC đề ra.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp Quản lý trực tiếp.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp THPT, giọng nói rõ, có động lực tìm kiếm thu nhập
  • Tư duy tích cực, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên ứng viên có tìm hiểu thông tin về ngành Tài chính - Ngân hàng, Tổng Đài Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Lao động phổ thông Mới tốt nghiệp / Thực tập
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
  • Trình độ học vấn : Trung học
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký