Quản Lý Hỗ Trợ Thương Mại – Trade Marketing Manager
Công Ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Hồ Chí Minh, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình HTTM theo kênh bán hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới
  • Planning, designing, controlling and evaluating trade marketing programs of channels / customers.

  • Phối hợp với MKT để thiết lập ý tưởng về các vật dụng quảng cáo, tung sản phẩm mới, các chương trình KM cho Người tiêu dùng và các hoạt động PR / event, cho các kênh phân phối
  • Cooperating with Marketing to establish POSM concept, launch new products and others PR events for all channels.

  • Phối hợp với các bộ phận / phòng ban khác để tối đa hóa hiệu quả của các chương trình trong từng kênh bán hàng
  • Cooperating with relevant Section / Dept to achieve targets (maximize efficiency of the programs)

  • Trang thiết bị bán hàng : Lập kế hoạch đầu tư, quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị của Công ty (lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, )
  • Lập kế hoạch và triển khai hình ảnh tại điểm bán , tại Nhà Phân Phối và trên các phương tiện xe tải
  • Làm việc chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt để cập nhật thông tin về ngành hàng và người tiêu dùng - Working closely with key customers to provide category and shopper insights to drive performance.
  • Phân tích các số liệu thị trường từ công ty thứ 3 (ACNielsen ) để tư vấn các kế hoạch bán hàng cho Sales để đạt mục tiêu kinh doanh chung về doanh số của Công ty
  • Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh)
  • Following and collecting the information of the market (its trends, competitor’s activities etc.)

  • Phối hợp với Bộ phận Đào tạo thực hiện các chương trình huấn luyện lực lượng bán hàng
  • Actively cooperating with Training Dept. to implement training courses to Sales Force.

  • Chịu trách nhiệm quản lý các nhà cung cấp
  • Responsible for vendor management.

    Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng, thị trường bán lẻ / sỉ tại Việt Nam
  • Good knowledge of the Vietnamese market, distribution channels and trends.

  • 4-6 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • 4-6 years experience in the similar position in FMCG

  • Kinh nghiệm quản lý ngân sách
  • Experienced with budget management

  • Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch Analytical and planning skills
  • Khả năng phối hợp giữa các phòng ban liên quan Ability to work cross-functionally
  • Khả năng ra quyết định, chỉ đạo và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường mới Ability to make decisions, leadership and quickly adapt to the new environment
  • Kỹ năng giao tiếp tốt Good communication skills
  • Năng động Proactive
  • Kỹ năng huấn luyện Training skills
  • Thông thạo tiếng Anh nói và viết- Proficiency in writing and speaking English.
  • Khả năng quản trị dự án - Project management skills.
  • Khă năng thuyết trình - Presentation skills.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại Tiếp thị Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận 1
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký