NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Công ty TNHH Bao Bì Tấn Phong
Hồ Chí Minh
3 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

1 / Công tác Hành Chính :

  • Quản lý nhân sự - Quản lý các giấy tờ nhân sự nộp bộ ( HĐTV- HĐLĐ...)
  • Theo dõi và đánh giá công việc của nhân sự cùng trưởng các bộ phận
  • Thực hiện chấm công và các thủ tục quản lý hành chính lao động - Theo dõi, quản lý lao động, tiền lương, nội quy lao động
  • Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự
  • Các công tác hành chính khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
  • 2 / Công Tác Quỹ Tiền Mặt

  • Cập nhật quỹ thu chi trong ngày - Báo cáo phát sinh
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo và các Khối / Phòng ban trong việc hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng, quản lý lao động, đánh giá hiệu quả công việc của CBNV phù hợp với mục tiêu hoạt động và chiến lược phát triển Công ty.
  • 3 / Công tác tuyển dụng và Quản lý nhân sự

  • Quản lý công tác xây dựng định biên, kế hoạch tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng hàng năm của Công ty;
  • Triển khai công tác tuyển dụng nhân sự, chiêu mộ nhân tài nhằm đảm bảo nguồn nhân lực có chất lượng / cung ứng đội ngũ nhân sự phục vụ cho nhu cầu hoạt động và phát triển của Công ty.
  • Tổ chức thực hiện, xử lý các vấn đề về nhân sự như : ký kết / tạm hoãn / chấm dứt HĐLĐ, bổ nhiệm, bãi nhiệm, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển nhân sự, kỷ luật lao động, chế độ nghỉ phép, nghỉ hưu, quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
  • Phối hợp các Khối / phòng ban xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho từng vị trí công việc và đánh giá việc thực thi lộ trình nghề nghiệp trong Công ty.
  • Đề xuất và xây dựng các chính sách nhân sự quy định, quy chế Công ty.
  • Đề xuất phát triển các công cụ quản trị nguồn nhân lực; các mẫu báo cáo quản trị nguồn nhân lực, các công cụ đánh giá chất lượng nguồn lực.
  • Thực hiện công tác báo cáo hoạt động phát triển NNL định kỳ / theo yêu cầu của TGĐ.
  • Xây dựng và kiểm soát sử dụng ngân sách nhân sự.
  • Xây dựng quỹ lương / thưởng / phúc lợi của Công ty và đảm bảo tính hiệu quả; Tổ chức thực hiện công tác tính lương định kỳ, các chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) và các phúc lợi khác cho CBNV đảm bảo tính kịp thời và chính xác Kiểm tra các hồ sơ thanh quyết toán theo hợp đồng pháp lý.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Giao tiếp tốt, hòa đồng, có cái nhìn đúng về Nghề nhân sự
  • Có tinh thần trách nhiệm
  • Năng động / Xông xáo
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel.
  • Ưu tiên ứng viên có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thời gian thử việc : 2 tháng
  • Thời gian làm việc : Thứ 2 -thứ 7 : 7g30-17g30.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký