Quản Lý Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH DURASHIELD VIỆT NAM
Thành phố Quy Nhơn, Việt Nam
2 ngày trước
source : CareerLink

công việc

  • Làm việc và đàm phán đánh giá doanh số, kế hoạch tiếp thị, kiểm tra lĩnh vực bán hàng, lập kế hoạch bán hàng và kế hoạch tiếp thị.
  • Kiểm soát, phân bổ chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh
  • Nghiên cứu thị trường.
  • Làm việc và đàm phán với nhà phân phối để thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
  • Tạo kế hoạch tiếp thị để tăng cường thương hiệu, hỗ trợ tiếp thị trực tuyến, ngoại tuyến.
  • Đào tạo nhận viên kinh doanh kiến thức và kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Lập kế hoạch bán hàng, đưa ra những phương án để đạt doanh số.
  • Khảo sát và thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra đề án kế hoạch.
  • Đề xuất các giải pháp bán hàng.
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc.
  • Thực hiện một số công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Chi tiết công việc và lương sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  • Quyền lợi :
  • Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn (bao gồm lương cơ bản, phụ cấp các loại, thưởng hiệu quả kinh doanh...).
  • Được hỗ trợ các trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc hay đi công tác.
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Thưởng lễ, Tết, được nghỉ phép có lương 12 ngày / năm.
  • Hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.
  • Được ký HĐLĐ sau khi kết thúc thời gian thử việc. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam.
  • Hằng năm được đi du lịch, liên hoan, party với công ty.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ học vấn : Ưu tiên Tốt nghiệp đại học các ngành như Ngoại Thương, Kinh Tế,...
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lãnh vực sơn nước.
  • Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên bán hàng.
  • Có kiến thức về về tài chính, bán hàng và tiếp thị.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
  • Kỹ năng phân tích, quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng được tin học văn phòng : word, excel, outlook email,...
  • Trung thực và có khả năng làm việc độc lập
  • Có thành tích xuất sắc trong phát triển thị trường.
  • Có thể đi công tác tại các tỉnh thường xuyên.
  • HỒ SƠ PHÙ HỢP SẼ PHỎNG VẤN VÀ ĐI LÀM NGAY.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Bán hàng Tiếp thị
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Bình Định , Thành phố Quy Nhơn
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký