IT HELP-DESK
CMC SAIGON SYSTEM INTEGRATION COMPANY, LTD
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

1. Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).

2. Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.

3. Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe, ).

4. Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.

5. Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).

6. Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.

2. Ưu tiên kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương).

3. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

4. Sẵn sàng di chuyển xa (có phụ cấp).

5. Các công việc khác theo yêu cầu từ Line Manager

  • QUYỀN LỢI :
  • 1. Mức lương thoả thuận theo năng lực + thưởng các ngày Lễ, Tết + thưởng KPI

    2. Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH và phép năm theo Luật Lao động hiện hành.

    3. Được đánh giá và review lương hằng năm.

    4. Môi trường làm viêc minh bạch, thân thiện, đặc trưng văn hóa CMC

    5. Phụ cấp gửi xe miễn phí

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký