Phụ trách, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Bộ phận Chăm sóc khách hàng;
Lên kế hoạch hỗ trợ, hướng dẫn xử lý các khiếu nại và giải đáp thắc mắc Khách hàng;
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến số hotline, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;
Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh CSKH online : facebook, website và các kênh CSKH offline khác;
Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc;
Xây dựng danh mục các câu hỏi thường gặp và phương án trả lời đối với các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh;
Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục;
Lưu trữ, bảo quản các hồ sơ thông tin của khách hàng; Tổng hợp và phân loại Khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động CSKH;
Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty;
Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật hay các dịp quan trọng của khách hàng;
Báo cáo, thống kê gửi Ban lãnh đạo theo quy định;
Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng, 1 năm giữ vị trí tương đương;
Thân thiện, hòa đồng, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn;
Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống, chịu được áp lực công việc, trách nhiệm đến cùng với công việc được giao;
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng lãnh đạo, giao việc và kỹ năng kiểm soát công việc tốt;
Thời gian làm việc : Từ 08h 17h thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Phúc lợi công việc
Thu nhập từ (bao gồm lương HC + thưởng KPI 20%);
Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13;
Quà mừng Sinh nhật, Trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ ;
Phúc lợi : nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản ;
Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
Cơ hội thăng tiến và được đào tạo phát triển lên các vị trí cao hơn trong hệ thống tổ chức (trưởng nhóm, trưởng phòng, trưởng nhãn ).
Báo cáo công việc này
Thank you for reporting this job!
Your feedback will help us improve the quality of our services.
Thêm vào ưa thích
Bạn cần đăng nhập vào tài khoản của mình để thêm công việc này vào mục yêu thích của bạn. Nhấp vào "Tiếp tục" để đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới. Sau đó, bạn sẽ có thể truy cập mục yêu thích của mình từ trang web của chúng tôi hoặc từ ứng dụng di động neuvoo.
Lập kế hoạch, khai thác và quản lý kháchhàng Doanh nghiệp theo khu vực, địa bàn và phân khúc kháchhàng Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên...
Theo dõi, triển khai, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ kháchhàng... Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm trưởngphòngchămsóckháchhàng, ưu tiên đã...
0 TVTS. Chịu trách nhiệm về doanh số chung của Phòng, tỷ lệ chốt đơn của toàn... Xây dựng quy trình bán hàng và thường xuyên cập nhật tối tưu để nâng cao doanh...
CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HGTECH
Báo cáo tư vấn kết quả và chămsóckháchhàng. Phối hợp trong việc theo dõi tiến... Sử dụng máy tính thành thạo với các ứng dụng văn phòng. Kinh nghiệm ở vị trí...
Đặc biệt là mặt hàng Nam. trong trung và dài hạn.Xây dựng chỉ tiêu doanh số, kế... mở rộng thị trườngPhối hợp với Phòng Marketing tổ chức, triển khai các hoạt...
Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Công nghệ cao Minh Dũng
Chủ động lên kế hoạch triển khai, sắp xếp tìm kiếm các kháchhàng mới qua... Tìm kiếm kháchhàng tiềm năng và phát triển kháchhàng mới, chămsóckháchhàng...
Loại công việc. Dịch vụ kháchhàng Mô tả công việc. Quản lý hoạt động hàng... Phối hợp với các nhóm. phòng ban khác để đạt được mục tiêu kinh doanh. Yêu cầu...
Giải quyết vấn đề và các khiếu nại từ phía kháchhàng liên quan đến bán hàng... đưa ra dự báo thực tế cho trưởngphòng kinh doanh.Phân tích kết quả kinh doanh và...
Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng... phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòngkhách đang ở, phòng VIP.Trong quá trình làm...
Liên hệ và tư vấn giáo dục cho kháchhàng tiềm năng là các phụ huynh có con ở... tuổi theo data được cung cấp từ marketing. Tỷ lệ kháchhàng đúng đối tượng và...
Làm việc với kháchhàng để khảo sát về dịch vụ và nhu cầu của kháchhàng... Tư vấn và tổ chức team tư vấn cho các công ty nội bộ, kháchhàng các vấn đề...
Công việc hành chính văn phòng. Quản lý giấy tờ, văn kiện, tài liệu của công ty... Hỗ trợ thêm công việc cho phòng hành chính nhân sự. Thực hiện các công việc khác...
Being responsible for organizing and managing the general accounting activities including preparing general ledgers, payroll records, accounts receivable, accounts payable, financi...
Tổ chức quản lý, chămsóc, tư vấn và phát triển kháchhàng. Thực hiện và phát... chịu áp lực trong công việc. Ngoại giao tốt, có khả năng phát triển kháchhàng và...
Phối hợp với các phòng ban trong công ty để giải quyết các yêu cầu, phản ảnh... Có kỹ năng và kinh nghiệm vận hành hệ thống Chămsóckháchhàng cả trực tiếp...
Vị trí tuyển dụng. Nhân viên. Tư vấn & Chămsóckháchhàng (Online & Điện Thoại... Công ty có văn phòng đẹp, tiện nghi, môi trường làm việc trẻ trung, năng động...