Nhân Viên Đảm Bảo Chất Lượng
FPT Telecom
Hà Nội, Việt Nam
12 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Đảm bảo chất lượng, nâng cao dịch vụ, góp phần xây dựng cải tiến quy định, quy trình của ban dự án phát triển sản phẩm mới.
  • Đưa ra các đề xuất hình thức kỷ luật, chế tài đối với các vi phạm theo quy định của công ty. Phân tích, tìm hiểu nguyên nhân và Đề xuất ý kiến cải tiến quy định, quy trình để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm

  • Phối hợp với các đơn vị , phòng ban thuộc FPT Telecom thực hiện : xây dựng hệ thống thông tin nội bộ, quy trình, quy định, hướng dẫn công việc.
  • Kiểm soát quy trình và phổ biến tài liệu Chất lượng tới các đơn vị , phòng ban trực thuộc Ban dự án.
  • Phối hợp các phòng ban thuộc Ban dự án trong việc triển khai sản phẩm / dịch vụ mới.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

    1.Chuyên ngành liên quan : Quản lý chất lượng / Quản trị kinh doanh / Kinh tế.

    2.Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương

    3.Phong cách làm việc :

  • Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm với công việc;
  • Có tinh thần học hỏi, tinh thần chủ động trong công việc;
  • Có khả năng làm việc cá nhân và theo nhóm, chịu được áp lực công việc cao
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : CNTT - Phần cứng / Mạng Quản lý chất lượng (QA / QC)
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 22-30
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký