CUSTOMER SUCCESS TIẾNG TRUNG & TIẾNG ANH
Opencommerce Group
Hà Nội, VN
3 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Số lượng : 05 CS Tiếng Anh và 05 CS Tiếng Trung

Support customers by replying to all their requests via Help Desk.

Live chat with customers to support their real-time inquiries.

Call customers when needed to solve urgent issues.

Handle urgent requests from customers on weekend by shifts.

Write product tutorials and solutions so customers can understand how to use our products effectively.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Having experience in customer support is desired but not a must. The final-year undergraduates are welcome.

Have a strong command in English.

Written and verbal communication skills with a professional tone.

Have a great sense of customer service, a strong desire to learn, and be a great communicator.

Passionate about customer success and helping people.

Able to parse feedback and contribute to the product by suggesting feature requests based on your knowledge of customers

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Mức lương cạnh tranh và package thu nhập hấp dẫn

Tháng lương 13 .

Cơ hội sở hữu Stock Options tại Công ty triệu đô .

Lĩnh tiền ngày phép dư cuối năm .

Xét tăng lương theo hiệu quả công việc 6 tháng / lần .

Môi trường làm việc

Thời gian làm việc linh động 9h30 - 18h30 từ thứ 2 - thứ 6, trang phục thoải mái.

Ăn trưa miễn phí có đầu bếp riêng tại công ty.

Du lịch công ty hàng năm, teambuilding hàng quý.

Tận hưởng văn phòng làm việc tiện nghi, sáng tạo với các phòng chức năng.

Làm việc cùng đội ngũ trẻ tài năng, đam mê và máu lửa.

Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, bình đẳng.

Đào tạo và phát triển

Được training các kiến thức về Marketing, Công nghệ, TMĐT...

Được tiếp xúc và giải quyết các bài toán khó về Thương mại điện tử và chuyên ngành liên quan

Báo cáo công việc này
checkmark

Thank you for reporting this job!

Your feedback will help us improve the quality of our services.

Nộp đơn
Email của tôi
Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
Tiếp tục
Mẫu đăng ký