Giao Dịch Viên - [BAC A BANK - Chi Nhánh Phan Đăng Lưu]
Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á- BAC A BANK
Hồ Chí Minh
1 ngày trước
source : Tuổi Trẻ

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc : Chi nhánh Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Quảng Bình, Đà Lạt

Nhiệm vụ chính

Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch với Khách hàng tại quầy giao dịch theo đúng quy định, quy trình của Ngân hàng, đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, nhanh và an toàn..

Mô tả công việc :

  • Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng tại quầy.
  • Thực hiện nghiệp vụ mở mã khách hàng, mở tài khoản, gửi, rút tiền trên các tài khoản thanh toán và / hoặc tài khoản tiết kiệm của khách hàng.
  • Thực hiện các yêu cầu chuyển tiền nội bộ, nội địa và quốc tế cho khách hàng.
  • Tiếp nhận và xử lý ban đầu các hồ sơ thanh toán quốc tế, mua bán ngoại tệ với khách hàng.
  • Thực hiện giải ngân các nghiệp vụ cho vay trong phạm vi được phân công của GDV, thu lãi và gốc tiền vay.
  • Thực hiện thu đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
  • Thực hiện đăng ký và làm các dịch vụ ngân hàng điện tử, SMS banking, thẻ và các dịch vụ khác cho khách hàng.
  • Giải quyết các vướng mắc phát sinh liên quan đến nghiệp vụ hoặc giao dịch mà giao dịch viên thực hiện.
  • Quản lý danh mục quà tặng các chương trình khuyến mại.
  • In và chấm các báo cáo, bảng kê chứng từ hàng ngày.
  • Làm các báo cáo liên quan theo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV / Trưởng phòng
  • Yêu Cầu Công Việc

    Yêu cầu :

  • Trình độ đào tạo : tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Yêu cầu về kinh nghiệm :
  • Yêu cầu chuyên môn :
  • Có kiến thức cơ bản về các quy định của Ngân hàng Nhà nước và các quy định Pháp luật liên quan;
  • Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng;
  • Nắm vững nghiệp vụ kế toán, hiểu biết dịch vụ thanh toán trong ngân hàng.
  • Yêu cầu về kỹ năng mềm :
  • Kỹ năng giao tiếp;
  • Kỹ năng thuyết trình / đàm phán;
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ;
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Nhiệt tình, vui vẻ khi giao tiếp với khách hàng
  • Yêu cầu khác :
  • Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh chứng chỉ B trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
  • Tin học : thành thạo tin học văn phòng ( Ms Word, excel, power point)
  • Cẩn trọng, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
  • Nhiệt tình, vui vẻ khi giao tiếp với khách hàng
  • Có tinh thần phối hợp và làm việc nhóm tốt.
  • Trung thực, cẩn thận và chính xác.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • 1. Hồ sơ dự tuyển :

    Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

    2. Cách thức nộp hồ sơ :

  • Gửi qua email : nhansu baca-bank.vn
  • Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển : Địa điểm Vị trí ứng tuyển Họ và tên (Ví dụ : CN Hanoi Giaodichvien PhamThiA)

    3. Lưu ý :

    BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào

    Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

    Thông tin khác

  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký