Nhân Viên Sales Admin
TNHH Thương Mại Hữu Nghị (FriendShip)
Hà Nội
4 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng và tổng hợp các báo cáo bán hàng hằng ngày của Sales;
  • Điều phối việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng, vận chuyển, công nợ, tồn kho;
  • Đối chiếu công nợ và thu hồi tiền bán hàng từ đại lý;
  • Hỗ trợ nhắc nhở Sales Rep, Sales Sup hoàn thành các chỉ tiêu;
  • Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ xử lý khiếu nại về sản phẩm và chất lượng phục vụ của Sales Rep, Sales Sup;
  • Lưu trữ hồ sơ khách hàng;
  • Kiến nghị, đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến hoạt động.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý, cấp trên
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (Ưu tiên chuyên ngành Kế toán);
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, sắp xếp công việc logic;
  • Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao; ý thức tốt.
  • Thành thạo Excel, Word.
  • Chấp hành nguyên tắc bảo mật;
  • Biết sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là một lợi thế.
  • Phúc lợi công việc

  • Trao đổi khi phỏng vấn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký