Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng & Chứng Từ
HEADWAY JSC
Hồ Chí Minh
13 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận, xử lý lô hàng từ lúc lấy booking, làm chứng từ,
  • Tư vấn & hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan cho đến khi hàng được giao cho người nhận tại cảng đến cuối cùng.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cùng vị trí Dịch vụ Khách hàng & Chứng từ trong ngành Shipping / Forwarder cho hàng Sea import & Export.
  • Giao tiếp tốt.
  • Chịu được áp lực công việc, có thể hỗ trợ ngoài giờ cho khách hàng khi có phát sinh.
  • Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh
  • Địa điểm làm việc HCM : 44 Nguyễn Văn Kỉnh, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM Hải Phòng : Phòng 616 - Tầng 06 - Tòa Nhà Hoàng Phát : Số 4 Lô 2a Đường Lê Hồng Phong, Phường Đông Khê, Quận Ngô Quyền, Thành Phố Hải Phòng
  • CHÍNH SÁCH CÔNG TY :

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ phép năm, sinh nhật, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Thưởng tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh cuối năm, thưởng Tết Dương lịch, thưởng Lễ 30 / 4, 01 / 5, 02 / 09, 08 / 3...
  • Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học, các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ ..
  • Và các chính sách phúc lợi hấp dẫn khác
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký