Chuyên viên Hành chính Kế toán
M-Talent
Ha Nam, Việt Nam
23 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ TNS HOLDINGS - thành viên của Tập đoàn Đầu tư TNG Holdings Việt Nam vốn được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu của Việt Nam.

    TNS Holdings chuyên cung cấp dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà văn phòng và khu công nghiệp. Với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm : Quản lý, vận hành dự án khu dân cư, thương mại, khu công nghiệp và khu nghỉ dưỡng, TNS Holdings hướng tới dịch vụ cung cấp và quản lý chuyên nghiệp nhất trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam.

    Với tầm nhìn chiến lược và định hướng phát triển bền vững, chúng tôi đang cần tuyển cho vị trí Chuyên viên Hành chính Kế toán với mô tả công việc như sau :

    A. Công tác Hành chính

    1. Sắp xếp các cuộc hẹn / cuộc họp cho Trưởng BQL Khu nhà ở (KNO) theo yêu cầu. Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Trưởng BQL KNO chủ trì.

    Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.

    2. Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Trưởng BQL KNO đưa ra.

    3. Lưu trữ toàn bộ các nội quy quy định KNO một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất )

    4. Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BLĐ.

    5. Gửi đi các thông tin cho toàn bộ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp khi cần.

    6. Giải quyết các công việc hành chính bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v chuyển đến.

    7. Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công ty.

    8. Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng / hàng quý / hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn

    B. Công tác Kế Toán

    1. Tổng hợp ngân sách đầu tư / ngân sách vận hành KNO hàng năm trình Trưởng BQL KNO / BQLVH phê duyệt đúng hạn.

    2. Cân đối tài chính, đảm bảo kiểm soát công tác thu chi của BQL KNO theo ngân sách được duyệt .

    3. Thực hiện các công tác tìm nhà cung cấp, mua sắm & thanh toán cho các đơn vị liên quan theo quy định.

    4. Lập kế hoạch thu phí và trực tiếp thực hiện, đảm bảo thu đúng, thu đủ các khoản phí theo quy định (phí dịch vụ, phí tiện ích, tiền điện, tiền nước, phạt , nếu có) từ các Cư dân / Khách thuê / Nhà thầu

    5. Lập báo cáo thu chi, báo cáo tài chính theo tuần / tháng / năm và / hoặc theo yêu cầu của BLĐ.

    6. Quản lý & lưu trữ các Hợp đồng mua bán, cung cấp dịch vụ, hồ sơ kế toán, hồ sơ thanh toán liên quan đến công tác vận hành KNO.

    7. Cùng Trưởng BQL KNO tiếp đón các đoàn kiểm tra / cơ quan chức năng liên quan đến công tác Tài chính / Kế toán của BQL KNO.

    1. Trình độ :

  • Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản đặc biệt là Excel
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán
  • 2. Kinh nghiệm : Tối thiểu 02 năm

    3. Kiến thức :

  • Nắm vững các chính sách, quy định của Nhà nước về lĩnh vực Tài chính, Kế toán, Thuế;
  • Am hiểu các quy định / quy trình Hành chính văn thư
  • 4. Năng lực (Kỹ năng / khả năng) :

    Có khả năng tổng hợp và phân tích tài chính.

    5. Yêu cầu khác :

  • Chăm chỉ sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi được yêu cầu
  • Nhiệt tình, ham học hỏi, hỗ trợ và phối hợp với đồng nghiệp trong quá trình làm việc.
  • Ứng tuyển
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký