Trưởng Phòng Dịch Vụ và Trải Nghiệm Khách Hàng Up To 30 Triệu
Monkey Việt Nam
Hà Nội, VN
4 ngày trước
source : Glints

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chịu trách nhiệm xây dựng và Phát triển Phòng CSKH

  • Nâng cao chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao khả năng tiếp cận được khách hàng và đưa giải pháp tăng cường sự hài lòng của khách về dịch vụ, sản phẩm của Công ty;
  • Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng;
  • Xây dựng hệ thống lưu trữ các phản hồi, thắc mắc của khách hàng (hệ thống CRM);
  • Xây dựng quy trình, chính sách và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • 2. Chịu trách nhiệm tiến hành các hoạt động mở rộng và phát triển nguồn khách hàng cho Công ty

  • Tổng hợp các báo cáo khách hàng đã trải nghiệm thử dịch vụ, phân tích chất lượng và đề xuất giải pháp tối ưu để chuyển đổi sang khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • 3. Chịu trách nhiệm đào tạo, huấn luyện về kỹ năng nhân viên CSKH

  • Xây dựng bộ tài liệu về quy trình, kỹ năng chăm sóc khách hàng;
  • Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, tiêu chuẩn và đồng bộ hóa chất lượng về chăm sóc khách hàng.
  • YÊU CẦU

  • 1. Trình độ : Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • 2. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt;
  • 3. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Nắm vững các nghiệp vụ liên quan đến trải nghiệm và dịch vụ khách hàng;
  • 4. Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân sự;
  • 5. Tư duy tốt, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc;
  • 6. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • 7. Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

    QUYỀN LỢI

  • 1. Thu nhập từ 20.000.000 - 30.000.000 VNĐ / tháng;
  • 2. Trợ cấp 1.000.000 VNĐ / tháng ăn trưa, xăng xe;
  • 3. Được sử dụng không giới hạn các sản phẩm của Monkey;
  • 4. Học hỏi các kỹ năng quản lý, có một lộ trình thăng tiến phù hợp;
  • 5. Được làm việc tại công ty đạt được nhiều giải thưởng danh giá như Giải nhất Sáng kiến toàn cầu tại Mỹ do tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng;
  • Giải nhất Nhân tài đất Việt; Top 1 ứng dụng trẻ em được yêu thích trên App Store và Google Play .;
  • 6. Được làm việc trong môi trường Start up tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp;
  • 7. Được tài trợ chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực chuyên môn của bản thân;
  • 8. Được xét tăng lương 4 lần / năm;
  • 9. Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng, thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới; các dịp lễ, Tết đều có quà, thưởng;
  • 10. Được trang bị thiết bị phục vụ cho công việc hoặc trợ cấp nếu sử dụng thiết bị cá nhân;
  • 11. Số ngày nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết, nghỉ việc cá nhân lên đến 28 ngày / năm;
  • 12. Chế độ thai sản hấp dẫn cho nam, nữ giới;
  • 13. Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty;
  • 14. Khám sức khỏe định kỳ và được hưởng gói khám chất lượng cao tại các Bệnh viện lớn;
  • 15. Hưởng niềm vui không chỉ phúc lợi : Teabreak mỗi ngày, liên hoan hàng tuần, sinh nhật hàng tháng, du lịch hàng năm;
  • 16. Và rất nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn khác sẽ được trao đổi tại buổi Phỏng vấn.

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký