Trợ Lý Giám Đốc
Công Ty TNHH BĐS Central Capital
Hồ Chí Minh
6 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ Giám Đốc trong việc giám sát, đôn đốc các Bộ phận trong việc triển khai mục tiêu, kế hoạch theo chức năng công việc đã được phân công;
  • Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận thông qua báo cáo của các phòng ban, bộ phận;
  • Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận trình Giám đốc phê duyệt;
  • Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của Giám Đốc;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của Giám Đốc.
  • Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Nam / Nữ, tốt nghiệp ngôn ngữ anh hoặc các ngành liên quan khác
  • Có kinh nghiệm trợ lý từ 2 năm trở lên, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
  • Đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời gian yêu cầu và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Có khả năng phân tích và hiểu các báo cáo marketing, kinh doanh.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao và đam mê trong công việc.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký