Giám Sát Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Supervisor)
Cổ phần Bellsystem24-HoaSao
Tp Hồ Chí Minh
2 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Thực hiện sắp xếp lịch ca làm việc cho đội chăm sóc khách hàng. Xử lý, thông qua thủ tục hành chính cho trường hợp nhân sự online / offline.
  • Theo dõi và đảm bảo các chỉ số vận hành CSAT, CES, AR,... của các kênh dịch vụ tương ứng.
  • Xử lý phiếu thông tin (ticket) cần đến thẩm quyền can thiệp của Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng.
  • Kiểm tra chất lượng hoạt động, quy trình dịch vụ và thực hiện góp ý, đề xuất hoàn thiện chu trình công tác của các vị trí QA, teamleader, agent.
  • Trao đổi với nhân viên nội bộ hoặc các phòng / ban khi phát sinh vấn đề cần phối hợp giải quyết, đưa ra phương án xử lý.
  • Đánh giá KPI agent, teamleader, QA hàng tháng. Báo cáo chỉ số KPI cách kênh chăm sóc khách hàng định kỳ hàng tuần.
  • Yêu cầu công việc

  • Nam / Nữ có độ tuổi từ 25 trở lên. Trình độ học vấn từ 'cao đẳng'.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng / customer care (ưu tiên mảng contact center trong môi trường BPO), và tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý.
  • Giao tiếp tiếng Anh ở mức khá trở lên.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao. Chịu được áp lực công việc. Có tư duy hướng đến sự phát triển.
  • Phúc lợi công việc

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký