HO - Khối Ngân hàng Số - Phòng Chăm sóc Khách hàng - Tổng Đài Viên
LienVietPostBank
Hà Nội
1 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Mô Tả Công Việc

  • Xử lý các yêu cầu của khách hàng khi kết nối tới tổng đài qua hotline,email liên quan đến dịch vụ Thẻ & NHĐT, LienViet24h
  • Xử lý các cuộc gọi callback, trả lời thư khách hàng gửi vào hòm thư : Trực tiếp hoặc phối hợp với các đơn vị, bộ phận trong hệ thống để xử lý các góp ý khiếu nại của khách hàng theo các quy trình sẵn có.
  • Tiếp nhận và thực hiện khóa thẻ khẩn cấp tại tổng đài
  • Thực hiện các cuộc gọi ra ngoài trong các chương trình khảo sát hoặc bán hàng qua điện thoại.
  • Thực hiện các báo cáo về hoạt động của Tổng đài
  • Thực hiện đào tạo nội bộ khi có các chương trình, sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định mới / điều chỉnh.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chính quy, chuyên ngành Tài chính Ngân hàng; Kinh tế; Ngoại ngữ
  • Có kinh nghiệm làm Tổng đài viên, Tín dụng, Giao dịch tại Ngân hàng từ 6 tháng đến 1 năm trở lên
  • Có khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
  • Phát âm chuẩn chính xác, sử dụng ngữ pháp chuẩn
  • Khả năng chịu áp lực công việc
  • Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt cho khách hàng
  • Có Kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
  • Có kỹ năng bán chéo tốt các sản phẩm trong cuộc gọi tư vấn.
  • HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau : HO - Khối NHS - Tổng đài viên - Họ và tên ứng viên
  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email Yêu cầu : Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
  • LƯU Ý :

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc, Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp / chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại / Email / Tin nhắn.
  • Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông / Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email : Trường hợp Ông / Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và / hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
  • Job tags : HO - Khối Ngân hàng Số - Trung tâm Kinh doanh - Tổng Đài Viên HO - Khối Ngân hàng Số - Phòng Chăm sóc Khách hàng - Tổng Đài Viên

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký