Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Thành Công
Ho Chi Minh
8 giờ trước
source : VietnamWorks

What We Can Offer

Lương + Thưởng KPI tương xứng năng lực và cống hiến Chương trình chăm sóc sức khỏe tự nguyện Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp

Job Description

Điều hành hoạt động Phòng Hành chính - Nhân sự thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ liên quan chức năng quản lý nguồn nhân lực, quản trị hành chính văn phòng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

1.Tổ chức, giám sát, quản lý các công tác nhân sự :

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban TGĐ về chiến lược nhân sự, xây dựng cơ cấu tổ chức, chính sách phát triển nguồn nhân lực trong trung, dài hạn đảm bảo thực thi chiến lược phát triển của tập đoàn.
  • Điều hành Phòng Nhân sự - Hành chính trong quá trình thực hiện để tối đa hóa phát triển tiềm năng con người, đảm bảo quyền lợi nhân sự, đảm bảo các vị trí trong doanh nghiệp đủ năng lực để bộ máy vận hành tốt.
  • Công tác tuyển dụng theo nhu cầu Công ty và tiếp nhận nhân sự.
  • Công tác phát triển nguồn nhân lực, xây dựng và thực hiện các hoạt động đánh giá nhân sự, KPI, khung năng lực và C&B
  • Công tác chính sách, phúc lợi :
  • Xây dựng các quy trình làm việc cho phòng.
  • Xây dựng hệ thống thang bảng lương. Xây dựng, trình duyệt và tổ chức thực hiện quy chế, các chính sách phúc lợi cho nhân viên.
  • Đảm bảo công tác tính lương, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định chính xác và đúng thời hạn.
  • Giám sát việc thực hiện kỷ luật lao động, tuân thủ nội quy / chính sách của công ty, đảm bảo CBNV tuân thủ quy trình / quy định / chính sách công ty.
  • Công tác truyền thông nội bộ và các hoạt động gắn kết nhân viên tạo động lực làm việc, đảm bảo nhân viên hiểu được nội dung truyền thông.
  • Tổ chức công tác lưu trữ quản lý hồ sơ của nhân viên toàn Công ty.
  • 2.Tổ chức, giám sát, quản lý các hoạt động hành chính :

  • Quản lý công tác lễ tân, công văn đến và đi. Tìm kiếm các nhà cung cấp đạt chất lượng phục vụ tốt và giá cả hợp lý trong công tác bố trí phòng họp, đại hội, tiệc cuối năm
  • Giám sát công tác dịch vụ vệ sinh, an toàn và không để xảy ra phàn nàn của các Phòng / ban. Công tác PCCC.
  • Giám sát việc mua sắm, thanh toán, quản lý các thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm.
  • Giám sát việc thực hiện công tác sửa chữa, bảo trì văn phòng đảm bảo phục vụ hoạt động của Công ty từng thời kỳ. Sắp xếp, bố trí chỗ làm việc cho từng phòng / ban, người lao động đầy đủ.
  • Xây dựng các chính sách hành chính phục vụ công tác quản trị hiệu quả các hoạt động của Công ty như chính sách công tác phí, tiếp khách,
  • Job Requirements

  • Nam / Nữ độ tuổi từ 30 đến 40.
  • Bằng cấp : Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh hoặc Luật.
  • Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng.
  • Có ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương. Đã từng đảm nhận vị trí GĐNS / TPNS ở vai trò điều hành, hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực ở các công ty quy mô lớn.
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự, khả năng hoạch định và triển khai chiến lược, chính sách nhân sự
  • Hiểu biết thị trường lao động tại Việt Nam.
  • Am hiểu luật Lao động, luật BHXH, luật Thuế TNCN.
  • Kỹ năng về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
  • Kỹ năng về truyền thông, giao tiếp, đàm phán.
  • Kỹ năng về công tác kiểm soát, lập báo cáo, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
  • Job Locations

    Lầu 2, Số 6 Hồ Tùng Mậu, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký