Chi tiết công việc
Tên công việc : QUẢN LÝ HR Mã công việc : Mô tả công việc :
Xây dựng, quản lý hệ thống các quy định, quy chế, chính sách về nhân sự
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự theo định kỳ đảm bảo đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn của công ty;
Quản lý điều hành công tác nhân sự ;
Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên của công ty;
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc Yêu cầu chung : Số Năm Kinh nghiệm : 3 Cấp bậc tối thiểu : Quản lý Bằng cấp tối thiểu : Cao đẳng
Độ tuổi phù hợp : 28 - 45 tuổi;
Trình độ Cao Đẳng, Đại Học hoặc tương đương;
Tối thiểu 3 năm làm việc tại vị trí Hành chính Nhân sự;
Có kinh nghiệm tuyển dụng trong các ngành nghề liên quan của công ty;
Thành thạo tin học văn phòng;
Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội...
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
Kỹ năng mong muốn : Thông tin chung Loại hình công việc : Toàn thời gian cố định
Theo hợp đồng / tư vấn
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Quốc gia :
Việt Nam
Việt Nam
Ngành nghề : Nhân sự
Cấp bậc tối thiểu : Quản lý Độ tuổi : 28 ->
45 Mức lương : Thương Lượng Thông tin khác