Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13 Vé xe tháng miễn phí
Mô tả công việc
Tìm kiếm danh sách khách hàng thông qua các kênh thông tin.
Xây dựng dữ liệu khách hàng tương ứng với các khóa đào tạo đang triển khai.
Phân nhóm danh sách khách hàng phù hợp với từng khóa đào tạo.
Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo tuần / tháng của cá nhân.
Lựa chọn và sử dụng các cách thức liên hệ với khách hàng. Gọi điện thoại, gặp gỡ trực tiếp để tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ do DVL cung cấp; giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các dịch vụ của công ty.
Liên hệ Trưởng bộ phận khi cần hỗ trợ hoặc các trường hợp khách hàng cần tư vấn chuyên sâu.
Lập danh sách khách hàng cho mỗi khóa đào tạo chuyển Trưởng bộ phận lập kế hoạch tổ chức mở lớp đào tạo.
Bám sát danh sách khách hàng tham gia khóa đào tạo, thông báo các thông tin liên quan đến khóa đào tạo đã đăng ký.
Tham gia với tư cách thành viên Ban tổ chức khóa đào tạo, trực lớp, sẵn sàng đi công tác theo điều động của trưởng bộ phận.
Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng.
Hoàn thiện thủ tục thanh quyết toán hợp đồng đào tạo theo đúng quy định hiện hành.
Yêu cầu công việc
Nam / Nữ, tuổi từ 22 - 32, tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, marketing, kinh tế,
Kinh nghiệm >
1 năm từng làm telesales, chăm sóc khách hàng, kinh doanh online,
Sử dụng tốt các hệ thống Word, Excell, Powerpoint.
Tư duy nhanh nhẹn, năng động, có khả năng chịu áp lực trong công việc.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
Thời gian làm việc : Thứ 2 Sáng Thứ 7.
Phúc lợi công việc
Lương 6 - 8 triệu + % hoa hồng.
Chương trình review Lương / Thưởng : 1 lần / năm.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ : CEO, CCO, CFO, CHRO,...
Tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch,... toàn công ty.