Department Head of Customer Service Auchan Crescent Mall
Co.opmart
Hồ Chí Minh, Vietnam
1 ngày trước
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
  • Đáp ứng yêu cầu khách hàng qua các kênh Facebook, email, đường dây nóng
  • Đào tạo nhân viên mới trong nhóm dịch vụ khách hàng - tổng đài
  • Nắm rõ các quy trình dịch vụ khách hàng
  • Cải thiện hình ảnh của Auchan trong quan hệ khách hàng
  • Tư vấn khách hàng
  • Quản lý thẻ thành viên
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng tại khách sạn, nhà hàng.
  • Vui vẻ, hoạt bát, nhanh nhẹn, tinh thần dịch vụ khách hàng tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng / tổng đài
  • Giao tiếp tiếng Anh căn bản. Khả năng giao tiếp tiếng Hàn, Nhật là một lợi thế.
  • Có thể làm việc xoay ca
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký