Chi tiết công việc
Tên công việc : TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC Mã công việc : Mô tả công việc :
Trách nhiệm chính :
Trợ giúp TGĐ trong việc hoạch định triển khai các chiến lược mục tiêu và giải pháp
Truyền đạt chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Ban Tổng Giám đốc.
Khi được Giám đốc ủy quyền, thay mặt Giám đốc giải quyết các vấn đề được giao và báo cáo kịp thời với Giám đốc
Nội dung công việc cụ thể :
Trợ giúp TGĐ trong việc hoạch định triển khai các chiến lược mục tiêu và giải pháp.
Trợ giúp TGĐ trong việc phân tích sự phù hợp, rủi ro và giải pháp cho các chiến lược, kế hoạch khi được yêu cầu.
Theo dõi quản trị tiến độ của từng chiến lược mục tiêu và báo cáo kịp thời.
Phụ trách giám sát công việc của các trưởng bộ phận báo cáo cho TGĐ.
Truyền đạt chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Ban Tổng Giám đốc.
Khi được Giám đốc ủy quyền, thay mặt Giám đốc giải quyết các vấn đề được giao và báo cáo kịp thời với Giám
Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Ban Tổng Giám đốc đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
Tiếp nhận và rà soát nội dung các loại văn bản, Hợp đồng, đảm bảo tính chính xác trước khi trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
Chuẩn bị tài liệu, phân phát cho các thành viên, tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
Trực tiếp hướng dẫn và đón tiếp khách hàng, đối tác của Ban Tổng Giám đốc chu đáo, chuyên nghiệp.
Thay mặt Ban Tổng Giám đốc liên hệ với các khách hàng, đối tác qua thư từ, điện thoại, email hoặc gặp trao đổi trực tiếp theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc trong các giao dịch, công tác đối ngoại.
Tham mưu đề xuất, phản biện các ý kiến để tìm ra hướng giải quyết tối ưu cho các công việc.
Lập các báo cáo tổng hợp hằng tuần, tháng, quý hoặc đột xuất của các Phòng ban cho Ban Tổng Giám đốc phục vụ cho hoạt động vận hành của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Tổng Giám đốc.
Quyền hạn :
Kiểm tra, rà soát nội dung thông tin, số liệu của tất cả các hồ sơ, công văn, tài liệu trước khi trình ký Ban Tổng Giám đốc.
Từ chối tiếp nhận các hồ sơ, biểu mẫu chưa hợp lệ, để đảm bảo tính quy trình, quy định, Pháp luật hiện hành.
Yêu cầu các Phòng ban bổ sung hồ sơ, cung cấp thông tin, số liệu, chứng từ liên quan, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác của hồ sơ trình ký hoặc theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Đề xuất các phương án cải tiến trong công tác nghiệp vụ, để đảm bảo công việc được hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí tối ưu nhất.
Yêu cầu công việc Yêu cầu chung : Số Năm Kinh nghiệm : 3 Cấp bậc tối thiểu : Chuyên viên Bằng cấp tối thiểu : Đại học
Các yêu cầu về bằng cấp / chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
Tiếng Anh : thành thạo
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản.
Yêu cầu về kinh nghiệm / kiến thức
Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Trợ lý, Thư ký.
Ưu tiên ứng viên có làm hoặc đã làm việc ở các Công ty BĐS.
Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách / kỹ năng, khả năng
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Năng động, nhiệt huyết, có tố chất lãnh đạo.
Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
Làm việc nhóm, độc lập.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
Chấp nhận đi công tác xa, làm ngoài giờ.
Kỹ năng mong muốn : Thông tin chung Loại hình công việc : Toàn thời gian cố định
Theo hợp đồng / tư vấn
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Quốc gia :
Việt Nam
Việt Nam
Ngành nghề : Bất động sản
Hành chánh / Thư ký
Cấp bậc tối thiểu : Chuyên viên Độ tuổi : bất kỳ ->
Mức lương : 40,000,000 - 60,000,000 Thông tin khác