Tuyển Nhân Viên Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
Hà Nội
6 ngày trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin, ý kiến, yêu cầu từ Cư dân, Khách hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan.
  • Thể hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa Cư dân, Khách hàng và Ban Quản lý Tòa nhà. Thông qua lời nói tác phong, công việc của mình chuyển tải tiêu chuẩn dịch vụ của Ban Quản lý tới khách hàng.
  • Cung cấp thông tin và tiếp nhận thông tin trực tiếp từ khách hàng.

  • Tìm hiểu, nắm rõ và có khả năng cung cấp thông tin về các tiện nghi, dịch vụ khác trong Toà nhà.
  • Quản lý trực tiếp và trả lời Hotline, giải đáp thắc mắc các câu hỏi liên quan đến dịch vụ quản lý của khách hàng.
  • Kiểm soát luồng người, khách hàng ra / vào Tòa nhà qua khu vực sảnh.
  • Yêu cầu công việc

  • Không nói giọng địa phương. Thái độ thân thiện, lịch sự và tận tụy. Có tư duy dịch vụ khách hàng.
  • Có kỹ năng lắng nghe và xử lý những phàn nàn, yêu cầu của khách hàng một cách khéo léo.
  • Kỹ năng máy tính văn phòng cơ bản : Word, Excel,...
  • Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế.
  • Lý lịch rõ ràng trung thực.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương tháng 13, 14. Nghỉ Lễ, nghỉ phép,
  • Thưởng hiệu quả công việc (KPI) hàng tháng.
  • Khám sức khỏe định kỳ cho nhân sự.
  • BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24,...
  • Môi trường Chuyên nghiệp, Thân thiện, Tiêu chuẩn Nhật Bản,...
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký