Giám Đốc Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Fdi (Rm Fdi)
M-Talent
Can Tho, Việt Nam
8 ngày trước
  • Health checkup
  • Training & Development
  • Job Description

    Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

    Chúng tôi đang cần tuyển Giám đốc quản lý quan hệ khách hàng FDI với mô tả công việc như sau :

    Địa điểm làm việc : Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ & Long An

    1. Giám sát và quản lý các hoạt động của bộ phận Quan hệ khách hàng

  • Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm Định chế Tài chính trong việc lập kế hoạch kinh doanh và thực hiện việc chào bán các sản phẩm, dịch vụ;
  • Phân bổ danh mục KH hợp lý cho các GĐ QHKH và đảm bảo các GĐ QHKH quản lý KH tốt;
  • Bảo đảm sự phối hợp tốt giữa các GĐ QHKH và các bộ phận khác
  • 2. Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng

  • Trực tiếp hoặc hỗ trợ các Giám đốc QL QHKH ĐCTC, Giám đốc QHKH ĐCTC trong việc chăm sóc, duy trì và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các khách hàng hiện tại;
  • Tiếp cận các khách hàng mới để mở rộng mạng lưới khách hàng.
  • 3. Triển khai công tác cấp mới, điều chỉnh, gia hạn và quản lý hạn mức của các định chế tài chính

  • Đưa ra lộ trình và hỗ trợ GĐ QLKH ĐCTC, chỉ đạo thực hiện việc cấp mới, điều chỉnh, gia hạn hạn mức định kỳ / đột xuất cho các định chế tài chính
  • Hỗ trợ GĐ QLKH và GĐ QHKH tìm kiếm, duy trì, phát triển hạn mức giao dịch do các ĐCTC cấp cho Maritime Bank
  • 4. Quản lý mục tiêu của bộ phận và quản lý nhân viên thuộc bộ phận Quan hệ khách hàng

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc bộ phận QHKH;
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV thuộc bộ phận QHKH và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo;
  • Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
  • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
  • 1. Trình độ :

    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kinh tế, Thương mại, Quan hệ quốc tế

  • Tiếng Anh : Sử dụng thành thạo tiếng Anh
  • Tin học : Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng và internet.
  • 2. Kinh nghiệm : Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính, đặc biệt trong mảng quan hệ khách hàng định chế tài chính trong đó có tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.

    3. Kiến thức : Có hiểu biết chuyên sâu về kinh tế, tài chính, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng

    4. Năng lực (Kĩ năng / Khả năng) :

  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp : Có kỹ năng chuyên sâu về phân tích và tổng hợp thông tin;
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ : Thiết lập quan hệ làm việc bền vững với các cá nhân, đơn vị liên quan như các cơ quan quản lý, và các định chế tài chính;
  • sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp;
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán : Có kỹ năng chuyên sâu về giao tiếp, thu hút sự chú ý của người nghe, gây được cảm tình với đối phương và đạt được mục đích;
  • Kỹ năng tổ chức và xử lý công việc : Quản lý bộ phận một cách hiệu quả để tạo ra kết quả xuất sắc. Có thể gây ảnh hưởng đến cả cấp trên và cấp dưới để giải quyết công việc.
  • Nhận biết nhanh và xử lý hiệu quả các bất ổn trong công việc;
  • 5. Các yêu cầu khác :

  • Tư duy lãnh đạo : Có thái độ tích cực, không chỉ tìm kiếm cơ hội để cải thiện bộ phận của mình nói riêng và MSB nói chung mà còn biến những thách thức thành cơ hội;
  • Khả năng lắng nghe và tính thần cầu thị : lắng nghe ý kiến của nhân viên và tạo cơ hội cho nhân viên được trình bày ý tưởng
  • Khả năng huấn luyện người khác : Có khả năng nhận biết thế mạnh và điểm yếu của người khác, đóng góp ý kiến dưới dạng kế hoạch hành động mang tính xây dựng để cải thiện tình hình.
  • Chủ động huấn luyện các thành viên trong bộ phận một cách hiệu quả để họ phát huy sở trường, hạn chế điểm yếu và cùng đạt / vượt mục tiêu công việc chung;
  • Tình thần trách nhiệm và tính liêm trực : cao
  • Ứng tuyển
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Ứng tuyển
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký