Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP NHẤT QUỐC TẾ HNC
Hà Nội, Việt Nam
3 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng kinh doanh, giải quyết khiếu nại qua email, điện thoại, tổng đài.
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng lớn được chỉ định.
  • Quản lý bưu gửi đến, xác minh, kiểm tra, kiểm soát bưu gửi tồn hàng ngày, quản lý kết nối tại Hub, thông báo bưu gửi không phát được cho khách hàng, duyệt chuyển hoàn.
  • Đôn đốc các bộ phận kinh doanh, tài chính, vận hành thực hiện đúng chỉ số.
  • Làm việc với các đầu mối tại nước ngoài (Chủ yếu tiếng Việt) để xử lý trouble hàng hóa, kết nối.
  • Thực hiện công việc đột xuất khác được chỉ huy phân công (báo cáo, chất lượng và sự cố phát sinh...)
  • Quyền lợi được hưởng
  • Lương cứng 7tr / tháng - 10tr / tháng
  • Lương tháng 13 : 2 tháng lương
  • Xét tăng lương : 2 lần / năm
  • Du lịch hằng năm
  • Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm
  • Quà các ngày lễ tết
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Nữ, tuổi từ : 23 - 40 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát trong nước & quốc tế.
  • Trung thực, nhiệt tình, thân thiện, chịu được cường độ công việc cao.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hà Nội , Quận Cầu Giấy
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Tuổi : 23-40
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký