Nhân Viên Chăm sóc khách hàng - LƯƠNG CAO
Công Ty TNHH Thương Mại K&K Toàn Cầu
Hà Nội
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

  • Phụ trách hotline, giải quyết tư vấn các vấn đề thông qua điện thoại, app
  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng giải đáp hỗ trợ khách hàng về sản phẩm của công ty, mua bán, giao hàng .... qua app, điện thoại và các chương trình chính sách bán hàng của công ty.
  • Cung cấp phục vụ chất lượng tốt cho khách hàng, tăng độ tin cậy của thương hiệu, tăng độ trung thành của người dùng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Yêu Cầu Công Việc

  • Có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Biết tiếng Hàn.
  • Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
  • Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.
  • Sử dụng thành thạo word, excel .
  • Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các siêu thị.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký