NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG PHÒNG MARKETING
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ
Hồ Chí Minh
5 ngày trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

Mô tả công việc :

  • Quản lý team Outsource về Chăm sóc khách hàng (Call center)
  • Quản lý đơn hàng trên phần mềm hệ thống (SAP).
  • Phản hồi inbox, xử lý phàn nàn của khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo.
  • Tư vấn các chương trình khuyến mãi.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân sự Chăm sóc khách hàng (Call center) đầu vào hoặc chương trình mới
  • Phối hợp với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc. Thời gian làm việc :
  • Giờ hành chính : 08g00-17g45 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.
  • Địa điểm làm việc : Lầu 5, Tòa nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1
  • Quyền lợi được hưởng :

  • Kí hợp đồng lao động, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN.
  • 12 ngày phép trong năm.
  • Teambuilding & du lịch hàng năm.
  • Cấp thẻ giảm giá sử dụng trong hệ thống hơn 150 nhà hàng tại Redsun.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Kinh nghiệm / Kỹ năng yêu cầu :

  • Trình độ : Cao đẳng / Đại học.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
  • Kĩ năng giao tiếp, biết lắng nghe, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
  • Năng động, nhiệt tình, có tư duy logic, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm học trong ngành nhà hàng là một lợi thế
  • Ứng tuyển :

  • Cách liên hệ : Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
  • Mô tả : Gửi CV về email : nhung.nguyentuyet redsun-iti.vn
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký