Giám Đốc Bán Hàng [Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh]
Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Đông Hiệp
Hà Tĩnh, Việt Nam
18 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng :
  • Tổ chức bán hàng và xây dựng hệ thống quản lý bán hàng chuyên nghiệp :
  • Kiểm soát các hoạt động bán hàng
  • Quản lý các mối quan hệ khách hàng (CRM)
  • Quản lý và tuyển dụng nhân sự bán hàng
  • Quản trị các phương tiện hỗ trợ bán hàng
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Làm việc ngoài thị trường, quản lý các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ an, Hà Tĩnh
  • Quyền lợi :
  • Được hưởng mức thu nhập hấp dẫn (bao gồm lương cơ bản, phụ cấp các loại, lương hiệu quả kinh doanh, thưởng doanh số định kỳ...).
  • Được hỗ trợ các trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty như nghỉ mát hàng năm, teambuilding, thai sản, cưới hỏi, ốm đau...
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ :
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (không giới hạn chuyên ngành học).
  • Kinh nghiệm :
  • Có ít nhất trên 5 năm đảm nhiệm vị trí giám đốc bán hàng miền (RSM) hoặc giám đốc bán hàng vùng (ASM) tại các doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết lập và triển khai thành công hệ thống kinh doanh cho sản phẩm mới.
  • Có mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý tại các khu vực.
  • Kiến thức :
  • Có các kiến thức về quản trị bán hàng, lãnh đạo đội ngũ bán hàng, phát triển kênh phân phối, marketing, nghiên cứu thị trường, v.v.
  • Am hiểu các công cụ điều tra, khảo sát thị trường; phân tích cơ sở dữ liệu và đưa ra các dự báo về thị trường / thị hiếu của khách hàng.
  • Kỹ năng :
  • Kỹ năng thu thập, phân tích và tổng hợp dữ liệu.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị theo mục tiêu.
  • Kỹ năng đào tạo, huấn luyện và truyền cảm hứng.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tốt.
  • Có tư duy chiến lược, có khả năng thiết lập hệ thống bán hàng và khai phá thị trường.
  • Có khả năng tạo ảnh hưởng.
  • Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), các công cụ phân tích hoặc phần mềm chuyên dụng.
  • Tính cách :
  • Nhiệt huyết, năng động và linh hoạt.
  • Có tư duy thị trường nhạy bén.
  • Chủ động và chịu được áp lực công việc.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Dịch vụ khách hàng Bán hàng Bán lẻ / Bán sỉ
  • Cấp bậc : Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc : Hà Tĩnh Nghệ An Thanh Hóa
  • Trình độ học vấn : Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm : 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nam / Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký