Nhân Viên Tổng Đài Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng
EASY CREDIT
Hồ Chí Minh, Vietnam
23 giờ trước
source : CareerBuilder

Mô tả Công việc

TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến hoặc thực hiện các cuộc gọi đi để cung cấp các dịch vụ giúp duy trì cũng như tối đa hóa sự hài lòng và nhu cầu của khách hàng

CÔNG VIỆC CHÍNH

  • Nhận điện thoại của khách hàng có nhu cầu vay tiền hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ
  • Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng, giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại
  • Ghi nhận thông tin và hoàn tất nhập hồ sơ vay của khách hàng
  • Cung cấp thông tin về tình trạng hồ sơ vay của khách hàng
  • Hợp tác với các phòng ban liên quan nhằm làm tăng chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng
  • Đưa lên các trường hợp đặc biệt để xin tư vấn hoặc hỗ trợ từ Quản lý trực tiếp
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý Trực tiếp
  • Yêu Cầu Công Việc

    TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
  • Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng
  • KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng nói chuyện qua điện thoại
  • Thành thạo phần mềm Microsoft Office
  • Ca làm việc : 8h-17h, 9h-18h, 10h30-19h30
  • Địa điểm làm việc : Đồng Văn Cống, Quận 2, TP. HCM
  • Thông tin khác

  • Bằng cấp : Trung cấp
  • Độ tuổi : Không giới hạn tuổi
  • Hình thức : Nhân viên chính thức
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký