Nhân viên quản lý dự senior manager/project manager-time 2022
DỰ ÁN GLAMPING NOMAD BASECAMP
Hồ Chí Minh, VN
1 ngày trước
source : JobsBEAM.com

Mô tả vị trí việc

Mô tả dự án

Nomad Basecamp (tạm đặt) là một mô hình cắm trại cao cấp (Glamping) gắn liền với thiên nhiên được xây dựng tại khu vực xã Vĩnh Lương, Thành phố Nha Trang.

Dự án có diện tích 2-5 ha bắt đầu khởi công xây dựng từ tháng 08 / 2022 đến tháng 12 / 2022.

Đối tượng của khu Glamping hướng tới là nhóm khách hàng từ 25-40 tuổi, thu nhập class A, thích trải nghiệm và hòa mình với thiên nhiên.

Hiện tại, Nomad Project đang trong quá trình tìm kiếm một bạn Project Manager / Senior Manager để đồng hành cùng dự án trong thời gian tới.

Nomad Basecamp is a high-class camping model (Glamping), associated with nature. It’s located in Vinh Luong commune, Nha Trang city with an area of 2-5 hectares.

The project starts construction from August 2022 to December 2022. The target audience of the Glamping Area is a group of customers aged 25-40, glass A income, who love to experience & into nature.

Currently, Nomad Project is looking for Project Manager / Senior Manager.

Mô tả công việc :

Job Description :

Nhiệm vụ 1 : Phát triển, điều hành dự án

  • Dựa trên chiến lược dài hạn của dự án, chịu trách nhiệm chính việc lập, theo dõi & đảm bảo kế hoạch, chất lượng, tiến độ tổng thể của dự án.
  • Bao gồm : pháp lý, thiết kế, thi công, kế hoạch kinh doanh & quản lý tài chính hiệu quả tại Gypsy Basecamp;
  • Hoạch định chiến lược thực hiện và phối hợp với bộ phận giữa Phòng Điều hành dự án (PMD) với Phòng Marketing (MKD) và Phòng Kinh doanh (SALE) và các phòng ban liên quan khác để triển khai công tác bán hàng, bàn giao dự án, quảng bá hình ảnh dự án và chăm sóc khách hàng hiệu quả;
  • Mission 1 : Project development & management

  • Base on the long-term strategy of the project, responsible for planning, monitoring & ensuring overall project schedule, quality, and progress.
  • Including : Legal, design, construction, business plan and effective financial management at Gypsy Basecamp;
  • Planning the implementation strategy and coordinating the department between the Project Management Department (PMD), Marketing Department (MKD), Sale Department (SALE), and other related departments to deploy sales, desk project delivery, project image promotion and affective customer care.
  • Nhiệm vụ 2 : Quản trị hành chính, ngân sách

  • Quản lý & chịu trách nhiệm tổng thể việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục hành chính để thực hiện dự án theo quy định của Tập đoàn và pháp luật;
  • Quản lý & chịu trách nhiệm trong việc quản trị hiệu quả ngân sách, dòng tiền của dự án được phân công;
  • Lập kế hoạch sử dụng chi phí vận hành dự án hiệu quả;
  • Báo cáo thu chi hằng tháng và tiến độ dự án
  • Mission 2 : Administration and budget management.

  • Managing and overall responsibility for the preparation, inspection and monitoring of administrative procedures for the project implementation in accordance with the Group’s regulation and law;
  • Managing and be responsible for the effective management of budget, cash flow of assigned project;
  • Planning to use project operating cost effectively;
  • Month revenue & expenditure reports.
  • Nhiệm vụ 3 : Phát triển mối quan hệ với đối tác / khách hàng / cơ quan ban ngành.

  • Lên kế hoạch phát triển các mối quan hệ với các đối tác, nhà thầu, khách hàng tiềm năng để đạt được mục tiêu phát triển dự án hiệu quả tối ưu.
  • Thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ với các cơ quan ban ngành liên quan đến dự án được phân công.
  • Mission 3 : Develop relationship with partners / customers / agencies;
  • Plan to develop relationship with potential partners, contractors, and customers to achieve optimal project development goals,
  • Establish, maintain and develop relationships with agencies and departments related to assigned project;
  • Yêu cầu :

  • Có kinh kinh nghiệm quản lý từ 3 năm trong việc lên kế hoạch, triển khai, theo dõi & điều chỉnh để đạt được mục tiêu;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí quản lý dự án, quản lý hoạt động kinh doanh
  • Có khả năng xây dựng quy trình, triển khai & optimize quy trình để phù hợp với văn hóa & mô hình của dự án;
  • Có khả năng điều phối & quản lý nhân sự;
  • Có kinh nghiệm trong ngành nhà hàng khách sạn là một lợi thế;
  • Không ngại khó, có thể di chuyển bất kỳ khi nào cần (dù nơi bạn đang sống ở bất cứ đâu);
  • Giao tiếp và thương thảo tốt bằng tiếng anh;
  • Requirement :

  • Management experience from 3 years in planning, implementing, monitoring & adjusting to achieve goals;
  • At least 3 years experience in project management, business operations management;
  • Ability to building & optimizing process implement to fit the culture & model of the project;
  • Ability to coordinate and manage personnel;
  • Experience in the hotel industry is an advantage;
  • Not afraid of difficulties, can move whenever needed (no matter where you are living);
  • Good communication & negotiation in English;
  • CV gửi về email / Send CV to :

    Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký