Quản Lý Cửa Hàng - Đi Làm Ngay
CTY TNHH TM DV THANH THÙY GROUP
Chí Minh,VN
3 ngày trước
source : CÔNG TY TNHH TM THIÊN HỒNG PHÚC

Mô tả

1. Quản lý nhân viên tại cửa hàng hàng :

  • Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
  • Sắp xếp lịch làm việc
  • 2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng :

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, tìm hiểu nguyên nhân khi có đột biến
  • Kiểm tra và giám sát cách trưng bày hàng hóa
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được.
  • Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng.
  • 3. Quản lý cửa hàng :

  • Quản lý tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tháng nộp Phòng Kinh Doanh.
  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
  • 4. Nhiệm vụ khác :

  • Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
  • Tham gia trong việc trang trí, sửa chữa cửa hàng của công ty.
  • Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
  • Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của giám sát khu vực.
  • Yêu cầu

    1.Bằng trung cấp trở lên.

    2.Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.

    3.Có khả năng trinh bày tốt.

    4.Vi tính văn phòng. (Bắt buộc)

    5. Ưu tiên nữ

    6. Làm việc tại Tân Bình, Bình Thạnh

    Quyền lợi

  • Lương cơ bản + doanh số
  • Thưởng nóng khi đạt doanh thu
  • Thưởng lương tháng 13
  • Du lịch định kỳ theo năm, du lịch nước ngoài.
  • Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký