Khối KHDN - Giám đốc Ngân hàng số
SeABank
Hà Nội
2 ngày trước

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
  • Mô Tả Công Việc

  • Đề xuất kế hoạch : ngân sách, chi phí, phát triển mới, cải tiến các SPDV Ngân hàng Số KHDN, công việc, dự án, đối tác, có liên quan lên Cấp lãnh đạo trực tiếp;
  • Tổ chức, thực hiện nghiên cứu, phân tích thị trường, phân loại khách hàng nhằm phát hiện các nhu cầu liên quan đến SPDV Ngân hàng Số, từ đó phát triển các đề xuất hiện thực hóa với các SPDV trên hạ tầng cơ sở của SeABank;
  • Tìm kiếm, đề xuất các đối tác trong số các công ty công nghệ tài chính (Fintech), các công ty bán lẻ, viễn thông, di động để hợp tác với SeABank nhằm bổ trợ lẫn nhau cung cấp các giá trị gia tăng cho khách hàng, qua đó mở rộng quy mô khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của SeABank;
  • Nghiên cứu, đề xuất, tham gia cải tiến các quy trình nghiệp vụ nhằm tích hợp các công nghệ số như công nghệ di động, phân tích dữ liệu, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, các phương pháp thanh toán mới, cải tiến quy trình, với mục tiêu cải thiện trải nghiệm của khách hàng và cải thiện số hóa các quy trình nội tại SeABank;
  • Đề xuất và tham gia các dự án có liên quan đến Dịch vụ ngân hàng số theo yêu cầu của các cấp Lãnh đạo : xây dựng thực thể ngân hàng số, thiết kế, cải tiến và đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy mở rộng thị trường và kiến tạo nhu cầu cho các sản phẩm, dịch vụ số;
  • cải thiện năng lực cung cấp Dịch vụ Ngân hàng Số; số hóa các quy trình nghiệp vụ;
  • Tổ chức đào tạo / đào tạo / giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến Dịch vụ Ngân hàng Số KHDN cho các KH, đơn vị cần hỗ trợ.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp và / hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
  • Có kinh nghiệm về dịch vụ Ngân hàng số, Ngân hàng điện tử dành cho KHCN hoặc KHDN từ 3 năm trở lên.
  • Yêu Cầu Công Việc

    Kiến thức

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng Dịch vụ Ngân hàng số hoặc công nghệ tài chính
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản trong công việc
  • Kỹ năng chuyên môn

  • Kỹ năng vận hành và phát triển sản phẩm
  • Kỹ năng lập và quản lý kế hoạch kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro và lợi nhuận ngân hàng bán lẻ
  • Năng lực cốt lõi

  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng lãnh đạo
  • Khả năng phát triển con người
  • Khả năng tư duy sáng tạo, tư duy logic
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký