Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Chi Nhánh HCM
Công Ty Cổ Phần Y Dược 3T
Hồ Chí Minh, Việt Nam
1 ngày trước
source : CareerLink

Mô tả chi tiết công việc

  • Liên hệ, tư vấn, chăm sóc khách hàng về sản phẩm của Công ty theo danh sách.
  • Thực hiện báo cáo tuần, báo cáo tình hình tư vấn với cấp trên
  • Phối hợp với các phòng ban khác giải quyết các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng
  • Theo dõi thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng.
  • Quyền lợi :
  • Lương thỏa thuận từ 5.000.000 - 7.000.000đ theo năng lực
  • Được nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và hưởng các chế độ theo quy định của công ty
  • Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
  • Thời gian làm việc : Từ T2 đến T6 và sáng T7.
  • Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Trình độ : Tốt Nghiệp Trung Cấp trở lên; ưu tiên tốt nghiệp ngành y dược
  • Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, telesales từ 1 năm trở lên
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word, )
  • Giọng nói : Dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục.
  • Mô tả

  • Ngành nghề việc làm : Tư vấn Dịch vụ khách hàng
  • Cấp bậc : Nhân viên
  • Nơi làm việc : Hồ Chí Minh , Quận Tân Phú
  • Trình độ học vấn : Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm : 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc : Toàn thời gian cố định
  • Giới tính : Nữ
  • Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký