Tuyển Sale Admin
Công Ty Cổ Phần Cuộc Sống Xanh Sài Gòn
Hà Nội
6 giờ trước
source : NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT

Mô tả công việc

  • Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
  • Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại phòng kinh doanh.
  • Quản lý danh sách khách hàng, phối hợp, thực hiện tổ chức chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính sách cho mỗi đơn hàng.
  • Cập nhập số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng đối với nhân viên kinh doanh.
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Điều phối hàng hóa và tổng hợp đơn hàng.
  • Quản lý kho tại Văn phòng Công ty :
  • Nhập, xuất, điều chuyển hàng hóa theo yêu cầu tới nhà máy, nhà cung cấp, và các bộ phận có liên quan. Ghi chép chi tiết nhập, xuất vào mẫu theo quy định.
  • Có chữ ký xác nhận các bộ phận trên chứng từ.

  • Tổ chức, sắp xếp quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong kho theo từng mặt hàng và date hạn gọn gàng ngăn nắp, chú ý phóng chống cháy nổ, phòng bão lụt, chống mối, mọt, chuột
  • Có trách nhiệm phòng gian bảo mật, khi phát hiện có vấn đề nghi vấn trong xuất, nhập và an toàn hàng hoá phải báo cáo ngay cho trưởng phòng.
  • Hàng ngày theo dõi số lượng xuất nhập tồn, kiểm soát hạn sử dụng của từng sản phẩm cuối ngày báo với quản lý trực tiếp và kế toán.
  • Định kỳ hàng tháng kiểm kê kho 01 lần / tháng và lập số lượng tồn cụ thể báo cáo Ban Lãnh đạo.
  • Hành chính văn thư (không nhiều) :
  • Thư ký các cuộc họp giao ban và lập biên bản họp, lấy chữ ký xác nhận của người tham gia họp và đảm bảo gửi cho tất cả các bộ phận liên quan.
  • Quản lý tài sản Công ty.
  • Phối hợp với Bảo vệ chấm công CBNV Công ty.
  • Nhắc nhở CBNV Công ty thực hiện đúng Quy chế hoạt động Công ty và phổ biến Quy chế lương cho các nhân sự mới.
  • Nhắc nhở CBNV nộp báo cáo công việc theo đúng quy định.
  • Quản lý và mua sắm văn phòng như : văn phòng phẩm, nước uống, các trang thiết bị phục vụ sản xuất
  • Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, có kỹ năng thuyết trình tốt, năng động, sáng tạo, kiên trì, có ý chí cầu tiến.
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường.
  • Phúc lợi công việc

  • Lương 9 triệu + % doanh số. Lương có thể cao hơn tùy năng lực.
  • Hưởng quyền lợi BHYT, BHXH theo đúng luật lao động - Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và quy định của Cty.
  • Thưởng Lễ, Tết theo kết quả SXKD và quy định chung của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Teambuilding, du lịch hàng năm cùng công ty.
  • Báo cáo công việc này
    checkmark

    Thank you for reporting this job!

    Your feedback will help us improve the quality of our services.

    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký