Customer Service & Network Operator
KDDI Vietnam - HCM GNOC
Hồ Chí Minh, Việt Nam
10 ngày trước
source : Talent Network

Mô tả công việc

  • Được đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ liên quan trong 2 tháng cho nhân viên mới
  • Giám sát tình trạng, chất lượng đường truyền mạng của khách hàng trên phạm vi toàn cầu.
  • Trực tiếp xử lý các sự cố xảy ra đối với chất lượng đường truyền mạng
  • Liên lạc, liên kết với các đối tác (nhà mạng trên toàn cầu) để xử lý sự cố mạng cho khách hàng
  • Các công việc khác được giao
  • Thời gian làm việc

  • Giờ làm ca : 08 : 00 20 : 00 và 20 : 00 08 : 00 (40 giờ / tuần,chỉ làm 3 đến 4 ca mỗi tuần)
  • Yêu cầu công việc

  • Không phân biệt chuyên ngành
  • Sử dụng tốt tiếng Anh
  • Thái độ làm việc tích cực, sẵn sàng học hỏi
  • Làm việc ở quận 12
  • Sẵn sàng làm việc theo ca (cả ca ngày và ca đêm)
  • Phúc lợi

    Máy tính xách tay, Bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Phụ cấp, Thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Chế độ nghỉ phép, -

    Lớp học tiếng Anh tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ- Du lịch hằng năm- Team building, hoạt động dã ngoại, hoạt động TDTT, văn nghệ-

    Tiệc tất niên, quà trung thu, quà tết- Gói khám sức khỏe định kỳ hằng năm- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24; bảo hiểm sức khỏe- BHYT, BHTN, BHXH theo luật định.

    Nộp đơn
    Thêm vào ưa thích
    Loại bỏ khỏi mục ưa thích
    Nộp đơn
    Email của tôi
    Bằng cách nhấp vào "Tiếp tục", tôi đồng ý với neuvoo để xử lý dữ liệu của tôi và gửi cho tôi thông báo qua email, như được nêu chi tiết trong Chính sách bảo mật của neuvoo. Tôi có thể rút lại sự đồng ý của tôi hoặc hủy đăng ký bất cứ lúc nào.
    Tiếp tục
    Mẫu đăng ký